Quảng cáo

Pellegrini: ‘Barca là nguyên nhân khiến Man City thất bại’

Thứ hai, 10/03/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo lý giải của HLV Pellegrini thì việc Man City nhận thất bại trước Wigan là do đội bóng của ông quá để tâm đến chuyến làm khách trên sân Barca giữa tuần này.

 

Video bàn thắng: Man City 1–2 Wigan (FA Cup 2013/14)

 

Dù được thi đấu trên sân nhà Etihad nhưng Man City đã không thể đòi lại món nợ trước Wigan tại FA Cup và nhận thất bại với tỷ số 1-2. Đây là một kết quả hết sức bất ngờ bởi từ đầu mùa Man City thường thi đấu rất tốt trên “thánh địa” Etihad, đồng thời Wigan chỉ là một đội bóng đến từ giải hạng nhất.

 

 Man City, Man City thua Wigan, Wigan danh bai Man City, Pellegrini,Pellegrini do loi that bại, Wigan vao ban ket fa cup, ban ket fa cupMan City tiếp tục nhận thất bại trước Wigan ở FA Cup


Thất vọng với kết quả này, nhưng HLV Pellegrini cho rằng chính việc các cầu thủ đã nghĩ quá sớm về trận lượt về với Barca là nhuyên nhân khiến họ nhận thất bại đáng tiếc này. Vị chiến lược gia người Chile cho biết: “Man City không đáng bị loại bởi Wigan ngay trên sân nhà. Chúng tôi đã có 3 hoặc 4 cơ hội để ít nhất có một kết quả hòa, nhưng thật đáng tiếc đều bỏ lỡ.

 

Wigan đúng là đã chơi rất tốt và gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng rõ ràng là Man City có khá nhiều cơ hội. Chúng tôi phải sớm quên đi thất bại ngày hôm nay. Chúng tôi sắp phải tới Barcelona để tái đấu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới tại Champions League. Sẽ rất khó để Man City lật ngược thế cờ, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu như các cầu thủ có được sự tin tin và thể hiện được phong độ cao nhất”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Man City thua Wigan Wigan danh bai Man City Pellegrini Pellegrini do loi that bại Wigan vao ban ket fa cup ban ket fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT