Quảng cáo

3 đại gia châu Âu phát sốt vì ‘hàng thải’ của Man City

Thứ năm, 06/03/2014 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù không còn được trọng dụng ở Man City, nhưng Aleksandar Kolarov lại khiến nhiều đại gia châu Âu phát sốt với tài năng của mình.

 

Video: Tài năng của Aleksandar Kolarov

 

Gia nhập đội chủ sân Etihad từ năm 2010, nhưng Aleksandar Kolarov chỉ có được thành công duy nhất ở mùa giải đầu tiên với 37 lần được trọng dụng. Ở mùa giải tiếp theo, hậu vệ trái này dần bị mất vị trí khi Man City chiêu mộ thành công Gael Clichy từ Arsenal. Kể từ đó Kolarov chỉ là sự lựa chọn thứ hai trong mỗi trận đấu của The Citizens.

 

 Aleksandar Kolarov,Aleksandar Kolarov roi man city, man city ban Aleksandar Kolarov, juventus muon co Aleksandar Kolarov,Aleksandar Kolarov den inter milan, Aleksandar KolarovAleksandar Kolarov đang được nhiều đại gia săn đón

 

Nhận thấy sự phung phí tài năng của Man City, Juventus đã chính thức gửi đền nghị 10 triệu euro dành cho cầu thủ chạy cánh này trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ cuối cùng cũng thất bại khi Kolarov quyết định ở lại Etihad và họ vẫn quyết định trở lại thương vụ này vào đầu năm tới. Cùng với Lão bà, Inter Milan cũng được cho là muốn có sự phục vụ của tuyển thủ của ĐT Serbia.

 

Không chỉ có hai đội bóng nói trên, mới đây Galatasaray là CLB tiếp theo bày tỏ sự quan tâm tới Kolarov. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này sẵn sàng chi ra 7 triệu bảng để để phá vỡ hợp đồng giữa Kolarov với Man City, đồng thời thuyết phục anh với mức lương 90 nghìn bảng/tuần như tại Etihad.

 

Tính đến thời điểm này, Kolarov đã ra sân 34 lần ra sân cho The Citizens ở mùa giải năm nay trên tất cả các mặt trận và ghi được 4 bàn thắng. Anh và các đồng đội vừa giành chức vô địch Capital One Cup sau khi đánh bại Sunderland với tỉ số 3-1 trong trận chung kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aleksandar Kolarov Aleksandar Kolarov roi man city man city ban Aleksandar Kolarov juventus muon co Aleksandar Kolarov Aleksandar Kolarov den inter milan Aleksandar Kolarov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT