Quảng cáo

Mourinho vẫn tin Man City đủ sức vô địch NHA

Thứ ba, 04/03/2014 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đang có được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League nhưng HLV Mourinho vẫn tin nằng, chức vô địch mùa giải năm nay sẽ thuộc về Man City.

 

Chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Fulham cùng với thất bại 0-1 của Arsenal trước Stoke khiến cho The Blues đã nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi là Liverpool và Arsenal lên thành 4 điểm. Khoảng cách giữa Chelsea và Man City là 6 điểm dù đội chủ sân Etihad vẫn còn 2 trận chưa đấu.

 

Mourinho, man city vo dich, chelsea vs man city, Mourinho cong kich Pellegrini, mourinho vs Pellegrini,Mourinho  chi trich Pellegrini,Pellegrini che bai mourinho,Pellegrini man cityMourinho vẫn tin Man City đủ sức vô địch NHA

 

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn cho rằng, Man City mới chính là đội bóng nắm quyền tự quyết trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Mourinho nói: “Khi dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, tôi luôn muốn được nắm quyền tự quyết trong tay. Nhưng ở thời điểm này, Man City đang là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vương tại Premier League.

 

Nếu muốn nuôi hy vọng đăng quang chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 5 trong lịch sử CLB, Chelsea cần phải giành chiến thắng trong cả 10 trận đấu còn lại ở mùa giải này. Bằng không, chúng tôi sẽ không có cơ hội lên đỉnh vinh quang. Với Man City, họ đang nắm trong tay vận mệnh của chính mình vì nếu giành trọn 36 điểm trong 12 trận còn lại, họ chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm tới kết quả của các đối thủ khác”.

 

Sở dĩ Mourinho nói như vậy là vì hiệu số bàn thắng thua của Chelsea lúc này kém hơn Man City tới 12 bàn. Nếu nhà tân vô địch League Cup thắng 2 trận đấu bù, họ sẽ quân bình 63 điểm với The Blues nhưng sự chênh lệch về hiệu số sẽ lại được nới rộng. Khi đó đội chủ sân Stamford Bridge rất khó để san lấp trong trường hợp hai đội toàn thắng cả 10 trận còn lại.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho man city vo dich chelsea vs man city Mourinho cong kich Pellegrini mourinho vs Pellegrini Mourinho chi trich Pellegrini Pellegrini che bai mourinho Pellegrini man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT