Quảng cáo

Danh sách những ngôi sao rời Man City vào cuối mùa

Thứ ba, 04/03/2014 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City đang có những bước tiến thuận lợi ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau mùa giải này, đội chủ sân Etihad vẫn sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình khá lớn.

 

Video: Tài năng của Lescott

 

Man City vừa đánh bại Sunderland ở trận chung kết Cúp Liên đoàn để có được danh hiệu đầu tiên của mủa giải. Ở mặt trận Ngoại hạng Anh, dù đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 và để Chelsea bỏ xa đến 6 điểm nhưng Man City vẫn còn 2 trận chưa đấu. Nếu giành được điểm số tối đa ở 2 trận đá bù, Man City nghiễm nhiên có được ngôi vị đầu bảng.

 

tin chuyen nhuong man city, tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong 2014 , tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong , tong hop tin chuyen nhuong ngay , Lescott, Javi Garcia, Martin Demichelis… Lescott sẽ là ngôi sao đầu tiên rời Man City mùa hè này

 

Ở FA Cup, đối thủ của thầy trò HLV Manuel Pellegrini chỉ là một Wigan đang ngụp lặn ở giải hạng nhất. Thế nên, chẳng có lý do gì khiến Man City dừng bước ở giải đấu này. Dù vậy, để cải thiện sức mạnh đội bóng, đội chủ sân Etihad vẫn sẽ có những cuộc thanh lọc đội hình và không ngừng mua sắm trong mùa Hè tới để củng cố sức mạnh.

 

Những ngôi sao như Lescott, Javi Garcia, Martin Demichelis… nhiều khả năng sẽ phải ra đi do chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của BHL. Về trường hợp của trung vệ người Anh, mùa giải năm nay, Lescott không được sử dụng nhiều. Bởi vậy, ngôi sao người Anh đang rất muốn ra đi. Theo thông tin mới nhất, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas đang sắp có được sự phục vụ của trung vệ 31 tuổi. Besiktas sẽ trả Lescott mức lương 100.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

 

Sau Lescott, tương lai của tiền vệ Javi Garcia cũng bị đặt trong dấu hỏi. Garcia không cạnh tranh được với Yaya Toure và Fernandinho ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Bởi vậy trong Hè này, sẽ rất khó để tiền vệ người TBN được ở lại Etihad.

 

Sau thanh lọc đội hình, Man City sẽ phải chi tiền để củng cố hàng hậu vệ. Hiện HLV Manuel Pellegrini vẫn thiếu người đá cặp ăn ý với trung vệ đội trưởng Vincent Kompany. Martin Demichelis được sử dụng khá nhiều nhưng anh không mang lại được sự tin tưởng. Điển hình là pha phạm lỗi với Messi dẫn đến chiếc thẻ đỏ khiến Man City nhận thất bại 0-2 trước Barca.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay Lescott Javi Garcia Martin Demichelis…
Xem thêm
TIN NỔI BẬT