Quảng cáo

Man City dốc hầu bao 200 triệu vì Lionel Messi?

Thứ sáu, 07/03/2014 09:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng nhà giàu Manchester City vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu siêu sao Lionel Messi khi tờ El Confidential của Tây Ban Nha cho hay họ sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro để đưa El Pulga rời Barca.

 

Man City chi 200 triệu euro vì Lionel Messi, Man City chi 200 triệu mua Messi, Messi đến Man City với giá 200 triệu, Messi rời Barca với giá 200 triệu euro, Barcelona bán Leo Messi, hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới, Gareth Bale đắt giá nhất thế giới, Messi phá kỉ lục chuyển nhượngMan City dốc hầu bao 200 triệu vì Lionel Messi?

 

El Confidential đưa tin Manchester City đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị kỉ lục có giá trị tới 200 triệu euro (tương đương 165 triệu bảng) cho siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

 

Đội chủ sân Etihad cũng dự định sẽ đưa ra mức lương siêu khủng lên tới 25 triệu euro/mùa với cầu thủ đã 4 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Paris Saint-Germain, một đội bóng nhà giàu khác, cũng được cho là rất quan tâm tới Messi.

 

El Confidential khẳng định chắc nịch rằng sự ra đi của cựu chủ tịch Barca, ông Sandro Rosell và tương lai không chắc chắn của HLV Tata Martino khiến Messi quan ngại về tương lai của mình tại Camp Nou. Trong khi đó, tiền đạo 26 tuổi cũng đang phải đối mặt với sự chỉ trích từ những người đồng đội khi họ cho rằng anh không còn làm việc hết mình cho đội bóng nữa sau những năm tháng no nê danh hiệu.

 

Nếu Messi chuyển tới Manchester với mức giá 200 triệu euro thì đây sẽ là bản hợp đồng tốn kém nhất mọi thời đại, vượt qua rất xa con số 85 triệu bảng mà Real Madrid phải chi ra để sở hữu Gareth Bale từ Tottenham Hotspur.

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

Messi đã ghi bàn vào lưới The Citizens khi hai đội gặp nhau ở vòng 16 đội Champions League trên sân Etihad cách đây 2 tuần. Và trong lần gặp lại sắp tới, ông Pellegrini cùng các học trò chắc chắn sẽ phải tìm cách khiến El Pulga im lặng nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City chi 200 triệu euro vì Lionel Messi Man City chi 200 triệu mua Messi Messi đến Man City với giá 200 triệu Messi rời Barca với giá 200 triệu euro Barcelona bán Leo Messi hợp đồng chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đắt giá nhất th
Xem thêm
TIN NỔI BẬT