Quảng cáo

Mourinho giải tỏa áp lực cho Ronaldo và Messi ở World Cup 2014

Thứ sáu, 07/03/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho giải tỏa áp lực cho Ronaldo và Messi bằng những lời động viên chân thành, phải chăng chiến lược gia người Bồ đang muốn chứng kiến kỳ World Cup 2014 gay cấn và hấp dẫn.

 

Ronaldo, Messi, Jose Mourinho, World Cup 2014, Ronaldo World Cup 2014, Messi World Cup 2014, Mourinho động viên Ronaldo và Messi,World Cup 2014, Bồ Đào Nha, lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2014, Lịch thi đấu vck World Cup 2014 Brazil

Jose Mourinho cho rằng Ronaldo và Messi không cần chứng minh ở World Cup 2014


Cựu HLV của Real Madrid đồng thời là đại sứ bóng đá toàn cầu cho Yahoo đã có những phát biểu hướng đến Ronaldo và Messi. Theo ông cả hai đang gặp phải rất nhiều áp lực vì phải gánh vác trách nhiệm mang đến thành công cho ĐTQG. Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ cho rằng cả hai đều đã là những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới hiện nay và không cần phải giành chiến thắng ở World Cup 2014 để chứng minh điều đó. Mourinho còn cho chỉ ra nhiều ngôi sao vĩ đại trong quá khứ cũng đã trải qua những điều tương tự như vậy.

 


Video bàn thắng
: Lập cú đúp Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha

 

"Messi đã là ngôi sao rất lớn. Tôi nghĩ rằng anh ta không cần phải cố gắng chiến thắng World Cup với Argentina để chứng minh điều đó. Ronaldo cũng vậy, cả hài đều không nên tự đặt áp lực đó lên mình.

 

Lịch sử bóng đá thế giới đã chứng minh điều đó. Khi xưa Maradona, Zidane hay Rivaldo cũng tương tự thế. Những điều họ làm được ở câu lạc bộ là hết sức tuyệt vời vì thế họ không cần chứng minh đẳng cấp của mình bằng World Cup”.

 

Lý giải cho việc những ngôi sao lớn có thể im tiếng ở World Cup 2014, Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ rằng chất lượng ở cấp CLB tốt hơn ở ĐTQG. Các đội bóng lớn có thể mua những cầu thủ tốt nhất và gắn kết họ lại với nhau bằng thời gian. Vì thế đó là sức mạnh lớn hơn rất nhiều".

 

Jose Mourinho cũng trả lời câu hỏi về khả năng huấn luyện Bồ Đào Nha: "Tôi muốn là HLV của Bồ Đào Nha khi kết thúc sự nghiệp của mình. Hiện giờ tôi thích thú với những giải đấu cấp độ CLB hơn là chờ đợi và huấn luyện một ĐTQG".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Jose Mourinho World Cup 2014 Ronaldo World Cup 2014 Messi World Cup 2014 Mourinho động viên Ronaldo và Messi World Cup 2014 Bồ Đào Nha lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2014 Lịch thi đấu vck World Cup 2014 Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT