Quảng cáo

Ronaldo nói gì khi phá hàng loạt kỷ lục ở Bồ Đào Nha?

Thứ năm, 06/03/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã không giấu nổi niềm vui khi lập được cú đúp trong trận đấu với Cameroon, thành tích đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử của Bồ Đào Nha.

 

Ronaldo vĩ đại nhất Bồ Đào Nha, Ronaldo đi vào lịch sử Bồ Đào Nha, Ronaldo nói gì, Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha, World Cup 2014, giao hữu quốc tế, Lịch thi đấu vòng bảng World cup 2014,Lịch thi đấu vck world cup 2014 Brazil,lịch thi đấu tứ kết world cup 2014 Brazil

Ronaldo sẽ tiếp tục phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Luis Figo


Tiếp đón Cameroon trên sân nhà là cơ hội rất tốt để tuyển Bồ Đào Nha thực hiện những ý đồ chiến thuật chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 sắp tới tại Brazil. "Selecao" của châu Âu đã không làm NHM nước này phải thất vọng khi họ thể hiện được lối đá hoa mỹ và đả bại đối thủ với tỷ số đậm đà 5-1.

 

Đây là trận đấu cho thấy quyết tâm rất lớn của thày trò HLV Paulo Bento, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến sự tỏa sáng của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Tiền vệ tài hoa đang thi đấu cho Real Madrid đã lập cú đúp và chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Bồ Đào Nha với 48 bàn sau 110 trận thi đấu. Trước mắt Ronaldo vẫn còn mục tiêu để phấn đấu khi anh vẫn đang kém Figo về số lần khoác áo. Ronaldo có 110 lần còn Figo là 127 lần.

 

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 5-1 Cameroon (Giao hữu quốc tế)

 

Phát biểu sau trận đấu, CR7 cho hay mục tiêu của mình trong tương lai: "Tôi biết đạt được kỷ lục ở Bồ Đào Nha là điều tự nhiên và nó sẽ đến. Tôi rất vui mừng vì điều mà tôi đạt được, Pauleta đã chúc mừng tôi. Đó là thành quả của một quá trình thi đấu nhiều năm với đội bóng và tôi rất cảm ơn đồng đội và HLV của tôi vì điều đó.

 

Là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Bồ Đào Nha là một ý nghĩa đặc biệt với tôi, và đó là niềm tự hào vô cùng lớn, bây giờ tôi muốn phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Figo về số lần khoác áo. Tôi nghĩ tự nhiên điều đó cũng sẽ đạt được trong tương lai" - Ronaldo hào hứng nói.

 

Trở lại với mục tiêu ghi bàn ở cấp độ CLB, cầu thủ của Real Madrid cho biết: "Tôi không muốn nghĩ rằng mình sẽ có được thêm một vài bàn thắng. Tôi không muốn đặt ra một con số cụ thể và điều gì đến cũng sẽ đến".

 

Hiện tại Ronaldo đang cùng Real Madrid thi đấu thành công trên nhiều đấu trường. Ở La Liga, họ vẫn đang có được vị trí dẫn đầu với 64 điểm, hơn Barca và Atletico lần lượt 1 và 3 điểm. Champions League với chiến thắng 6-1 trước Schalke ở trận lượt đi, tấm vé vào vòng tứ kết coi như đã cầm chắc trong tay. Họ cũng sẽ có trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Barca vào ngày 16/4 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo vĩ đại nhất Bồ Đào Nha Ronaldo đi vào lịch sử Bồ Đào Nha Ronaldo nói gì Cristiano Ronaldo Bồ Đào Nha World Cup 2014 giao hữu quốc tế Lịch thi đấu vòng bảng World cup 2014 Lịch thi đấu vck world cup 2014 Brazil lịch thi đấu tứ kết world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT