Quảng cáo

Ronaldo thường khiến trọng tài phải đợi vì bận soi gương

Thứ năm, 06/03/2014 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo và Ramos la hai cầu thủ Real thường soi gương trước khi ra sân khiến các trọng tài phải chờ đợi.

 

Ronaldo, soi gương,Mourinho,Real Madrid,Ramos

Ronaldo rất chăm chút đến mái tóc của mình

 

HLV Mourinho vừa có cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire về một số cầu thủ của Real. Theo đó, khi ông còn dẫn dắt CLB Hoàng gia, một trong những điều khiến ông khó chịu nhất là các cầu thủ dành quá nhiều thời gian soi gương, vuốt tóc trước khi ra sân. Điển hình là tiền vệ Ronaldo và hậu vệ Ramos.


Ông nói: "Trước mỗi  trận đấu của Real, các cầu thủ thường soi gương, chải tóc trong đường hầm và khiến trọng tài phải chờ đợi. Ronaldo và Ramos là điển hình. 

 

Xã hội hiện đại là vậy. Những anh chàng trẻ trung thường quan tâm nhiều tới ngoại hình. Họ vẫn đang ở tuổi đôi mươi còn tôi đã 51 tuổi. Muốn làm việc với họ, tôi phải hòa nhập thôi". 


Ngoài ra, "Người đặc biệt" cũng nói về việc các cầu thủ trẻ ngày nay giàu có quá sớm. "Trước kia, các cầu thủ cố gắng kiếm tiền, tích lũy trong suốt sự nghiệp của mình và khi giải nghệ có một số vốn kha khá. Còn bây giờ, người ta khiến cá cầu thủ trẻ giàu có quá nhanh, trước khi họ bắt đầu sự nghiệp. Các ông chủ cố gắng giành giật các cầu thủ trẻ bằng nhiều bản hợp đồng "bom tấn".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo soi gương Mourinho Real Madrid Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT