Quảng cáo

Messi lại xuống sức và nôn khan trên sân

Thứ năm, 06/03/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận giao hữu giữa Romania và Argentina rạng sáng nay, Lionel Messi tiếp tục khiến NHM lo lắng khi có biểu hiện xuống sức và nôn khan ngay trên sân.

 

Video bóng đá: Romania 0-0 Argentina (Giao hữu quốc tế)

 

Rạng sáng nay Lionel Messi không thể tỏa sáng giúp đội nhà Argentina vượt qua được Romania, cuối cùng trận đấu đã khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng. Trong trận đấu này, siêu sao của Barcelona đã khiến NHM cảm thấy lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh.

 

Video bóng đá: Messi lại xuống sức và nôn khan ngay trên sân

 

Cụ thể ở phút thứ 70 của trận đấu, sau khi thực hiện quả đá phạt trực tiếp Messi đã nôn khan ngay trên sân cỏ, tình huống này đã được chứng kiến bởi toàn bộ khán giả trên sân cũng như các camera đã ghi lại được.

 

Để trấn an tinh thần NHM, trên TyC Sports Messi cho biết: “Chuyện đó luôn xảy ra với tôi, nó cũng thường xảy tại Nou Camp. Vì vậy không có gì đáng phải lo lắng cả”.

 

Thực tế sự cố trên vẫn thường xảy ra với Messi mỗi khi anh không đạt được thể lực 100% hoặc là bị xuống sức. Trong trận đấu với Levante hồi tháng 8 năm ngoái, khi vừa bắt đầu hiệp 2 siêu sao của Barcelona đã nôn khan ngay trên sân. Không những vậy, 5 tháng trước đó trong trận Argentina làm khách của Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014, Messi cũng đã bị nôn khan và tỏ ra choáng váng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romania Argentina Lionel Messi Messi Romania vs Argentina video Romania vs Argentina giao huu quoc te La Liga video argentina messi non khan video ban thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT