Quảng cáo

Pellegrini hài lòng với danh hiệu đầu tiên ở Man City

Thứ hai, 03/03/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại Sunderland trong trận chung kết Capital One Cup đã giúp HLV Pellegrini có được danh hiệu đầu tiên cùng với Man City.

 

Video bàn thắng: Man City 3-1 Sunderland (CK Capital One Cup)


Chiến thắng 3-1 đêm qua trước các cầu thủ Sunderland đã giúp Man City có chức vô địch League Cup mùa này. Được biết, đây cũng là danh hiệu đầu tiên của HLV Pellegrini tại Châu Âu. Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Chile tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò, thậm chí, ông còn đặt kỳ vọng vào sự thành công trong tương lai của đội chủ sân Etihad.

 

  Man City vs Sunderland , Manchester City , Sunderland , Cúp Liên đoàn Anh , Capital One Cup , Yaya Toure ,Pellegrini hài lòng với danh hiệu đầu tiên ở Man City

 

HLV Pellegrini cho biết: “Tôi rất hài lòng. Đội bóng xứng đánh giành cúp, bởi chúng tôi đã chơi tốt trong cả giải đấu, và ghi rất nhiều bàn thắng. Nó rất quan trọng đối với tất cả mọi người – các cầu thủ, CLB, tôi, ban huấn luyện, tất cả mọi người. Tôi đang làm việc tại một đội bóng lớn, nơi bạn phải luôn giành những danh hiệu.”

 

Nói về trận đấu này, cựu chiến lược gia của Malaga tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong hiệp 1. Bên cạnh đó, ông cũng lên tiếng ca ngợi các cầu thủ Sunderland có một trận đấu xuất sắc.

 

“Sunderland đã chơi rất hay. Chúng tôi không thể tấn công trong hiệp đấu đầu tiên. Nhưng sang hiệp 2 chúng tôi có hai bàn thắng khá đẹp mắt, và chúng tôi đã bình tĩnh chờ thời điểm ấn định tỷ số trận đấu”. HLV Pellegrini kết luận.

 

Thực tế, lúc này đây Man City vẫn còn cơ hội giành thêm 3 danh hiệu nữa vào cuối mùa giải. Tại NHA, đội chủ sân Etihad đang kém đội dẫn đầu Chelsea 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Trong khi đó, cánh cửa đi tiếp tại FA Cup cũng rất rộng mở. Còn tại Champions League, tới đây thầy trò HLV Pellegrini sẽ phải bước vào trận lượt về vòng 16 đội trên sân Nou Camp của Barca sau khi đã để thua 0-2 trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Sunderland Manchester City Sunderland Cúp Liên đoàn Anh Capital One Cup Yaya Toure
Xem thêm
TIN NỔI BẬT