Quảng cáo

Pellegrini “dính đòn”, Man City tan mộng ngược dòng

Thứ sáu, 28/02/2014 23:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hi vọng ngược dòng của Man City trước Barca đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi HLV Manuel Pellegini phải nhận án phạt từ UEFA.

 

Theo quyết định mới được Tiểu ban kỉ luật của UEFA đưa ra, HLV Manuel Pellegrini sẽ bị cấm chỉ đạo 3 trận vì lỗi chỉ trích trọng tài một cách thái quá ở trận thua Barca 0-2. Trong đó, 1 trận sẽ được “treo” trong vòng 2 năm tới.

 

Pellegrini “dính đòn”, Man City tan mộng ngược dòngHLV Pellegrini sẽ không được chỉ đạo trận lượt về ở Camp Nou

 

Điều đó có nghĩa rằng ở trận lượt về tại Camp Nou, nhà cầm quân người Chile sẽ phải theo dõi trận đấu trên phía khán đài. Đây thực sự là tin đáng buồn với Man City bởi cơ hội ngược dòng của họ sẽ khó hơn gấp bội sau khi đã để thua 0-2 ở trận lượt đi.

 

Ở trận thua Barca 0-2 tại Etihad, HLV Pellegrini đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson của Thụy Điển khi đưa ra quyết định cho Barca được hưởng quả phạt đền. Theo Pellegrini, tình huống này xảy ra ngoài vòng cấm và Barca chỉ được hưởng 1 quả phạt trực tiếp. Do không kiềm chế được cơn nóng giận, ông đã gọi Jonas Eriksson là “kẻ thiên vị”.

 

Theo thông cáo của UEFA, HLV Manuel Pellegrini không được phép liên hệ với cầu thủ hay BHL Man City trong suốt thời gian diễn ra trận lượt về ở Camp Nou.

 

“Tiểu ban kỉ luật UEFA quyết định cấm HLV Manuel Pellegini chỉ đạo 3 trận tại các giải đấu UEFA, 1 trong số đó sẽ được treo trong vòng 2 năm. Kết quả, HLV của Man City sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca tại TBN vào 12/3 tới. Pellegrini chỉ được theo dõi trận đấu trên phía khán đài, không được phép vào phòng thay đồ, đường hầm hay khu vực kĩ thuật trong suốt trận đấu. Bên cạnh đó, Pellegrini không được phép liên hệ trực tiếp hay gián tiếp tới cầu thủ hay BHL trong thời gian diễn ra trận đấu”, thông cáo từ UEFA.

 

Theo quyết định của UEFA, HLV Pellegrini sẽ lỡ trận lượt đi vòng tứ kết nếu Man City đi tiếp. Còn án phạt 1 trận của nhà cầm quân này sẽ được áp dụng nếu ông tiếp tục có các hành vi tương tự trong vòng 2 năm tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs Man city mourinho so man city mourinho mourinho chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT