Quảng cáo

Man City chi đậm vì “máy quét” của Newcastle

Thứ sáu, 28/02/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đang tính đến việc chiêu mộ Cheick Tiote của Newcastle trong mùa Hè sắp tới.

 

Video: Tài năng của Cheick Tiote


Man City đang tỏ rõ ý đồ tăng cường chất thép cho tuyến tiền vệ khi dự định gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho tiền vệ Cheick Tiote của Newcastle. Đây được coi là thông tin bất ngờ, bởi Man City đang sở hữu hàng tiền vệ rất mạnh.

 

man city, man utd, Cheick Tiote, Cheick Tiote den man city, man city muon co Cheick Tiote, man city chi dam vi Cheick TioteMan City chi đậm vì “máy quét” của Newcastle

 

Tuy nhiên, theo lý giải của HLV Manuel Pellegrini thì đội chủ sân Etihad đang có những tiền vệ chất lượng và có kỹ thuật. Tuy nhiên, những Yaya Toure, Samir Nasri, David Silva… cần có một đồng đội giàu sức mạnh ở tuyến giữa nhằm đảm bảo được sự cân bằng trong  phòng thủ cũng như tấn công.

 

Cheick Tiote được đưa về Newcastle từ Twente với mức giá 3.5 triệu bảng. Ngay lập tức tiền vệ này đã có được sự hòa nhập nhanh chóng và trở thành một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất giải Ngoại hạng Anh. Hợp đồng giữa Cheick Tiote và Newcastle hiện vẫn còn 3 năm rưỡi nữa mới kết thúc song có vẻ như HLV Manuel Pellegrini vẫn rất quan tâm tới cầu thủ mà ông nhắm đến.

 

Không chỉ phải thuyết phục phía Newcastle, Man City sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man Utd và Arsenal để có được chữ ký của Cheick Tiote

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city man utd Cheick Tiote Cheick Tiote den man city man city muon co Cheick Tiote man city chi dam vi Cheick Tiote
Xem thêm
TIN NỔI BẬT