Quảng cáo

Mesut Oezil tự tin vào chiến thắng trước Stoke

Thứ sáu, 28/02/2014 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một tuần được cho nghỉ ngơi, tiền vệ Mesut Oezil đang có được thể lực sung mãn nhất và tự tin giúp Arsenal có chiến thắng trước Stoke.

 

 

Video: Phong độ của Ozil trong màu áo Arsenal

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Arsenal và HLV Arsene Wenger khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bằng việc chi ra tới 42,5 triệu bảng để mua Ozil từ Real Madrid. Không phụ lòng mong đợi của đội bóng mới, tiền vệ người Đức hòa nhập nhanh chóng và góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Pháo thủ.

 

Tuy nhiên, bước sang giai đoạn hai của mùa giải, Ozil đã sa sút phong độ trầm trọng. Ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Bayern Munich hồi giữa tuần trước ngôi sao 25 tuổi chính là người đã sút hỏng quả phạt đền ở đầu trận khiến Arsenal phải nếm trải thất bại với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà và gần như chắc chắn đã bị loại.

 

 chelsea, mourinho muon co ozil, ozil den chelsea, ly do ozil sa sut , ozil sa sut vi dau , ozil dang tu ti , ozil thieu tu tin , Ozil sa sút , Michael Ballack , Michael Ballack vs ozil , Arsenal FC , Arsenal FCMesut Oezil tự tin vào chiến thắng trước Stoke 

 

Với những màn trình diễn kém cỏi của mình, Ozil đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù cũng như không ít CĐV Arsenal. Nhiều người bắt đầu có những đánh giá và cho rằng Arsenal đã mua phải một món hàng hớ, Ozil là bản hợp đồng kỷ lục cũng như thất bại kỷ lục của Arsenal.

 

Để cậu học trò có thời gian tìm lại cảm hứng chơi bóng HLV Arsene Wenger đã để Ozil nghỉ trận Sunderland và trở về Đức. Sau hơn một tuần nghỉ ngơi, tiền vệ người Đức đã có những bước chuẩn bị tốt nhất và tự tin giúp Arsenal có chiến thắng trước Stoke.

 

Đích thân HLV Arsene Wenger chia sẻ: “Chúng tôi chỉ có 2 ngày nghỉ (trong vòng 3 ngày, Arsenal phải tiếp Bayern rồi sau đó là Sunderland), vì vậy không tránh khỏi việc đội bóng cảm thấy mệt mỏi cả về thể lực lẫn tinh thần. Tuy nhiên Ozil đã khẳng định cậu ấy sẵn sàng ra sân và mang chiến thắng về cho đội bóng.”

 

Trận đấu giữa Stoke City – Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 1/3 và được tường thuật trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea mourinho muon co ozil ozil den chelsea ly do ozil sa sut ozil sa sut vi dau ozil dang tu ti ozil thieu tu tin Ozil sa sút Michael Ballack Michael Ballack vs ozil Arsenal FC Arsenal FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT