Quảng cáo

Bất ngờ: Mourinho muốn “giải cứu” Ozil khỏi Arsenal

Thứ tư, 26/02/2014 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ phóng viên Matallanas, cây viết nổi tiếng của tờ AS thì HLV Mourinho đang tính gây sốc ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè bằng việc hỏi mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.

 

Video: Phong độ của Ozil trong màu áo Arsenal


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Arsenal và HLV Arsene Wenger khiến nhiều người phải ngỡ ngàng bằng việc chi ra tới 42,5 triệu bảng để mua Ozil từ Real Madrid. Không phụ lòng mong đợi của đội bóng mới, tiền vệ người Đức hòa nhập nhanh chóng và góp công lớn vào thành tích ấn tượng của Pháo thủ.

 

 chelsea, mourinho muon co ozil, ozil den chelsea, ly do ozil sa sut , ozil sa sut vi dau , ozil dang tu ti , ozil thieu tu tin , Ozil sa sút , Michael Ballack , Michael Ballack vs ozil , Arsenal FC , Arsenal FCMourinho muốn “giải cứu” Ozil khỏi Arsenal

 

Tuy nhiên, bước sang giai đoạn hai của mùa giải, Ozil đã sa sút phong độ trầm trọng. Ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Bayern Munich hồi giữa tuần trước ngôi sao 25 tuổi chính là người đã sút hỏng quả phạt đền ở đầu trận khiến Arsenal phải nếm trải thất bại với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà và gần như chắc chắn đã bị loại.

 

Với những màn trình diễn kém cỏi của mình, Ozil đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù cũng như không ít CĐV Arsenal. Nhiều người bắt đầu có những đánh giá và cho rằng Arsenal đã mua phải một món hàng hớ, Ozil là bản hợp đồng kỷ lục cũng như thất bại kỷ lục của Arsenal.

 

Đứng trước những viễn cảnh này, có những thông tin cho bằng Bayern sẵn sàng mang Toni Kroos để đổi lấy sự phục vụ của Ozil. Chưa dừng lại ở đó, theo tiết lộ của Javier Matallanas, cây viết nổi tiếng của tờ AS thì HLV Mourinho đang muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Ozil về Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho muốn có sự phục vụ của cậu học trò cũ. Từ đầu mùa giải, Người đặc biệt cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ Ozil nhưng phía Real Madrid không đồng ý bán anh cho Chelsea.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea mourinho muon co ozil ozil den chelsea ly do ozil sa sut ozil sa sut vi dau ozil dang tu ti ozil thieu tu tin Ozil sa sút Michael Ballack Michael Ballack vs ozil Arsenal FC Arsenal FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT