Quảng cáo

Galatasaray vs Chelsea: Ngày Drogba gặp lại đội bóng cũ

Thứ tư, 26/02/2014 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau bao nhiêu thành công cùng Chelsea thì số phận đã khéo léo sắp đặt cho Didier Dorgba gặp lại đội bóng cũ Chelsea ở trận cầu “sinh tử” knock-out Champions League vào rạng sáng ngày mai.

 

Video bóng đá: 10 bàn thắng đẹp nhất của Drogba trong màu áo Chelsea


Những tưởng bị loại sớm ở Champions League nhưng ở lượt trận cuối vòng bảng Galatasaray đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để vượt qua gã khổng lồ của bóng đá Ý, Juventus lọt vào vòng 1/8 Champions Leauge 2013/14. Thử thách cho họ ở vòng knock-out là các nhà cựu vô địch Chelsea, đội bóng đang hữu dẫn đầu giải ngoại hạng Anh cũng như sở hữu đội hình đồng đều và chiều sâu vượt trội so với đại diện Thổ Nhĩ Kỳ.

 

  Mourinho , Chelsea , Galatasaray , Champions League , Chelsea FC , Sneijder , Mourinho , Sneijder thach thuc mourinho , Galatasaray, Drogba sẽ có màn đối đầu thú vị với những người đồng đội cũ


Đây sẽ là trận đấu rất đặc biệt của tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Dorgba khi anh gặp lại đội bóng đã tạo nên tên tuổi của anh. Chắc hẳn với kinh nghiệm 8 năm thi đấu cho Chelsea, Dorgba sẽ là mối nguy hiểm thường trực cho hàng phòng ngự The Blues.

 

Phong độ của Galatasaray trên sân nhà ở 10 trận gần đây cũng giúp cho NHM đội bóng này đặt niềm tin. Ngoài Dorgba thì Galatasaray còn có một người rất hiểu Mourinho là Sneijder. Dù đã không thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao trong một thời gian khá lâu, nhưng ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Hà Lan vẫn đang giữ được phong độ cao. Ở giải quốc nội Thổ Nhĩ Kỳ, Sneijder đã ghi được 8 bàn trong 17 trận đấu, góp phần quan trọng giúp Galatasaray tiếp tục bám đuổi Fenerbahce trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

 

Về phía Chelsea, HLV Mourinho đang rất tự tin vào chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Thậm chí, ở phỏng vấn trước trận đấu Người đặc biệt mạnh miệng tuyên bố Chelsea có thể đánh bại Galatasaray với tỷ số 10-0.  Gặp lại hai “học trò” mà ông đã rất hiểu, chắc hẳn Mourinho đã có những đấu sách dành riêng cho trận đấu quan trọng này. Lợi thế sân nhà mà Galatasaray có được từ “chảo lửa” Turk Telecom Arena là không nhỏ, và Chelsea sẽ phải nỗ lực tối đa để có thể giành kết quả có lợi.

 

Thông tin xung quanh trận đấu :

 

- Phong độ : Galatasaray thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gần nhất.

 

- Trên sân nhà : Galatasaray toàn thắng cả 10 trận gần đây.

 

- Phong độ : Chelsea thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất.

 

- Trên sân khách : Chelsea thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần đây.

 

Đội hình dự kiến :

 

Galatasaray: Fernando Muslera, Gökhan Zan, Semih Kaya, Aurelien Chedjou, Felipe Melo, Selcuk Inan, Wesley Sneijder, Albert Riera, Emmanuel Eboué, Burak Yilmaz, Didier Drogba

 

Chelsea: Petr Cech, John Terry, Gary Cahill, César Azpilicueta, Branislav Ivanovic, Oscar, Nemanja Matic, Frank Lampard, Eden Hazard, Willian, Samuel Eto’o.

 

Trận đấu giữa Galatasaray vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 27/2 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea Galatasaray Champions League Chelsea FC Sneijder Mourinho Sneijder thach thuc mourinho Galatasaray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT