Quảng cáo

Drogba tuyên bố sẵn sàng trở lại Chelsea

Thứ ba, 25/02/2014 16:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận Chelsea - Galatasaray ở lượt đi vòng 1/16 Champions League đêm mai, tiền đạo Drogba đã hé lộ khả năng trở lại Anh thi đấu.

 

Drogba,ChelseaDrogba có thể trở lại Chelsea

 


Đêm mai, Drogba sẽ có trận đấu đầu tiên tái ngộ đội bóng cũ Chelsea kể từ khi anh chia tay The Blues năm 2012. Trận đấu này sẽ càng đặc biệt hơn với "Voi rừng" khi anh còn được gặp lại người thầy cũ Jose Mourinho. Chính "Người đặc biệt" là người phát hiện ra tài năng và nâng tầm đẳng cấp Drogba thành một ngôi sao. 

 

Video bóng đá: 10 bàn thắng đáng nhớ của Drogba tại Chelsea

 


Trong bối cảnh Mourinho vẫn đang tìm một tiền đạo khi ông chưa hài lòng với các chân sút hiện tại của Chelsea thì Drogba lại bất ngờ "bật đèn xanh" cho chiến lược gia người Bồ. 


"Tôi đã có 8 năm tươi đẹp với Chelsea và nếu Mourinho nói muốn tôi quay lại, tôi sẽ cân nhắc khả năng đó", Drogba nói.


"Nhưng vào lúc này, Chelsea chưa đưa ra lời đề nghị nào. Vì thế tôi không muốn nói thêm về điều này. Tôi vẫn cảm thấy mình đủ sức chơi bóng tại Anh thêm 2-3 năm nữa".


“Mọi người đều biết rằng tôi yêu Chelsea và CĐV ở London. Tôi không thể quên được những tháng ngày tại đó. Chelsea luôn có chỗ đứng đặc biệt trong trái tim và cuộc sống của tôi. Tôi sẽ rất vui nếu ghi bàn nhưng tất nhiên, bạn phải thể hiện sự tôn trọng”, Drogba chốt lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Drogba Chelsea Galatasaray Mourinho The Blues Champions League Cup C1 Voi rừng Bờ Biển Ngà Tiền đạo Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT