Quảng cáo

HLV Mourinho muốn đưa Falcao về Chelsea

Thứ hai, 24/02/2014 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho của Chelsea tiết lộ tiền đạo Falcao rất thích hợp với đội hình của ông và anh không thể chỉ thi đấu mãi ở Ligue 1.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đáng nhớ nhất của Falcao

 

Dù Chelsea đang sở hữu 3 tiền đạo là Samuel Eto'o. Demba Ba và Torres nhưng không ai làm hài lòng HLV Mourinho bởi phong độ yếu kém của mình. Thời gian qua, Eto'o đã có những trận đấu toả sáng nhưng chừng đó là chưa đủ để làm chiến lược gia người Bồ an tâm. 

 

Mourinho,Chelsea,Falcao,Monaco

HLV Mourinho muốn đưa Falcao về Chelsea

 


Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây của Mourinho trên kênh Canal Football Club, ông đã tiết lộ mục tiêu mới của mình là Radamel Falcao. "Tôi có một đội bóng không tiền đạo. Trong khi đó, Falcao hiện không có một đội bóng phù hợp để thể hiện khả năng ghi bàn. Một chân sút như cậu ấy không thể chỉ thi đấu trước 3.000 CĐV”.


Ngoài ra khi được hỏi về tin đồn bán Hazard đổi lấy tiền đạo Cavani, Mourinho cũng khẳng định không có chuyện này. Ông nói: "Hazard là cầu thủ quan trọng của tôi. Đội bóng cần anh ấy thêm 10 năm nữa. Chelsea muốn xây dựng lối chơi quanh Hazard. Đây là mẫu cầu thủ tôi muốn có trong đội hình của mình". Với phát biểu này, có thể thấy Mourinho coi trọng Hazard rất nhiều.


Mourinho cũng bác bỏ tin đồn theo đuổi tiền đạo Ibrahimovic của PSG: "Chúng tôi là bạn của nhau và vẫn thường liên lạc. PSG chắc chắn sẽ không bán Ibrahimovic bởi họ cũng rất giàu có. Đó là thương vụ trong trí tưởng tượng".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea Falcao Monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT