Quảng cáo

Falcao sốc vì Ronaldo bị treo giò 3 trận

Thứ bảy, 08/02/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo của AS Monaco, Radamel Falcao tin rằng án phạt treo giò 3 trận dành cho Cristiano Ronaldo là rất vô lý và "đáng xấu hổ".

 

Ronaldo thực sự chưa làm gì quá đáng đối với Iturraspe 

 


Như đã biết, Ronaldo nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Ander Iturraspe của Bilbao trong trận đấu giữa 2 đội ở La Liga tuần trước. Sau khi xem lại băng ghi hình, Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã quyết định cấm thi đấu đối với Ronaldo 3 trận, trong đó có 1 trận vì chiếc thẻ đỏ và 2 trận do anh đã có hành vi phản ứng không đúng mực sau đó.


Real Madrid đã phản đối kịch liệt quyết định này và kháng án nhưng bất thành. Việc Ronaldo bị treo giò tới 3 trận khiến nhiều cầu thủ cảm thấy sốc, trong đó có Radamel Falcao. Cưu tiền đạo Atletico Madrid cho biết anh cảm thấy Ronaldo bị oan.


Falcao nói trên tờ AS: "Tôi nghĩ rằng đó là 1 lệnh cấm hoàn toàn phi lý. Mọi người đều nhìn thấy Ronaldo đã không làm gì đến mức phải nhận án phạt đó.


"Án phạt này nói lên một điều rằng, sẽ không có sự khác biệt gì giữa 1 cầu thủ chẳng làm gì với 1 cầu thủ thực sự tung nắm đấm về phía đối thủ. Mọi hành vi phạm tội sẽ giống nhau vì hình phạt là như nhau".


"So với một số thái độ khiêu khích giữa các cầu thủ, những gì Ronaldo đã làm là chẳng có gì to tát", Falcao khẳng định.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Ronaldo thẻ đỏ treo giò Ronaldo thẻ đỏ của Ronaldo Real Madrid La Liga Ronaldo bị treo giò Án phạt Ronaldo Trọng tài Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT