Quảng cáo

Drogba sắp trở lại Chelsea làm HLV

Thứ hai, 24/02/2014 16:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Anh, ông chủ Roman Abramovich đang thúc giục Jose Mourinho mời Didier Drogba về Chelsea làm HLV.

 

Video: Top 100 bàn thắng đẹp của Didier Drogba

 

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Wayne Rooney của Man United, HLV Jose Mourinho đã phải chạy đôn chạy đáo tìm những phương án thay thế. Trong khi những thương vụ Cavani, Falcao, Diego Costa đều chưa có tín hiệu khả quan, ‘Người đặc biệt’ đã hướng tới cậu học trò cũ Didier Drogba.

 

Roman Abramovich, Jose Mourinho, Didier Drogba, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Premier Leaguue, Galatasaray, drogba tro lai chelsea, drogba làm hlv, drogba lam hlv tai chelsea

Abramovich muốn mời Drogba về Chelsea làm HLV

 

Tuy nhiên, mong muốn của Jose Mourinho lại không nhận được sự ủng hộ từ chủ tịch Roman Abramovich bởi vị tỷ phú người Nga lại muốn Didier Drogba trở về Chelsea để làm công tác huấn luyện chứ không phải thi đấu. Theo tờ Daily Mail, ông chủ của Chelsea đang thúc giục Mourinho đẩy nhanh quá trình đưa Drogba về Stamford Bridge trong mùa hè sắp tới để anh có thể truyền thụ lại kinh nghiệm cho các tiền đạo trẻ tại The Blues.

 

Việc Drogba trở lại Chelsea làm huấn luyện viên là điều có khả năng xảy ra, chân sút người Bờ Biển Ngà này hiện đã 35 tuổi và chắc chắn anh không thể thi đấu cho Galatasaray được bao lâu. Hơn nữa tờ The Times Sunday People còn khẳng định, nếu từ giã sự nghiệp quần đùi áo số Didier Drogba sẽ trở về Anh định cư bởi tại đó bà xã Lalla và các con của anh đang sinh sống.

 

Jose Mourinho và Didier Drogba luôn duy trì được mối quan hệ rất tốt, nếu được làm việc cùng người thầy cũ khi giải nghệ thì đó là điều không thể tuyệt hơn đối với tuyển thủ người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho rằng Abramovich đang chơi bài tâm lý bởi vào ngày 27/2 tới Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng gặp Galatasaray tại Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roman Abramovich Jose Mourinho Didier Drogba Chelsea Ngoại hạng Anh Premier Leaguue Galatasaray drogba tro lai chelsea drogba làm hlv drogba lam hlv tai chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT