Quảng cáo

Hỗn chiến kinh hoàng trước trận đấu của Drogba

Thứ hai, 24/02/2014 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận Galatasaray vs Besiktas, các CĐV hai đội hỗn chiến kinh hoàng trên đường phố, qua đó gợi lại những hình ảnh Drogba bị đuổi đánh ở trận derby Istanbul năm trước.

 

Video: Drogba chạy “bán sống bán chết” vì bị đuổi đánh

 

Còn nhớ trận derby Istanbul giữa Galatasaray và Besiktas diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái, Didier Drogba đã lập cú đúp vào lưới đối phương và sau đó anh bị hàng ngàn CĐV trên khán đài phân biệt chủng tộc đồng thời lao xuống sân đòi đuổi đánh. Rất may vào thời điểm đó cựu tiền đạo của Chelsea đã kịp thời thoát khỏi những cái đầu nóng của CĐV Besiktas.

 

Video: Hỗn chiến trước trận đấu giữa Galatasaray và Besiktas

 

Ở trận derby Istanbul diễn ra hồi cuối tuần trước, trước khi hai đội bước vào cuộc chiến thì không khí ngoài sân đấu đã được hâm nóng khi CĐV hai đội hỗn chiến như phim hành động trên phố. Không chỉ lao vào nhau đấm, đá họ còn biến tất cả những gì bắt gặp như bàn, ghế trở thành vũ khí chiến đấu của mình.

 

Rất may là không có vụ ầu đả nào diễn ra cho tới khi trận đấu giữa Galatasaray và Besiktas kết thúc với tỉ số 1-0 và phần thắng nghiêng về đội bóng của Drogba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
derby Istanbul Didier Drogba Galatasaray phan biet chung toc hot girl anh hot girl girl xinh anh girl xinh the thao the thao 24h tin the thao 24h the thao bong da doc bao the thao chang dua xe gp bang xep hang tay dua tin hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT