Quảng cáo

Santos ‘đầu hàng’ vì Drogba đòi lương khủng

Thứ bảy, 04/01/2014 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Rodrigues của CLB Santos thừa nhận phải từ bỏ theo đuổi tiền đạo Didier Drogba bởi anh này đòi hỏi lương quá cao so với điều kiện của đội bóng.

 

 

Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng của Drogba trong màu áo Chelsea

 

Cựu tiền đạo của Chelsea, Didier Drogba hiện tại còn thời hạn hợp đồng với Galatasaray đến tháng Sáu tới. Với mức lương 10 triệu euro/năm, nó vượt quá ngân sách với đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ và họ không có ý định giữ chân anh sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc.

 

Nhận thấy điều này, CLB Santos lập tức vào cuộc nhằm có được sự phục vụ của Drogba ngay ngay trong tháng Một. Tuy nhiên, trong một buổi đàm phán gần đây, Santos đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này vì yêu cầu lương bổng của ‘Voi rừng’ là quá cao.

 

Santos, Didier Drogba, galatasaray, chuyen nhuong galatasaray, Galatasaray

Santos từ bỏ vụ Drogba vì điều kiện kinh tế không đủ

 

“Chúng tôi đã có buổi thương thảo với Drogba, nhưng yêu cầu về tiền bạc là quá cao”, Chủ tịch Rodrigues cho biết. “Có được sự phục vụ của Drogba là một giấc mơ của NHM Santos, nhưng đội bóng không có đủ điều kiện về kinh tế để đáp ứng nhu cầu của anh ấy”.


Didier Drogba là một cầu thủ thuộc đẳng cấp thế giới, anh từng thi đấu cho nhiều CLB ở các quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền đạo 35 tuổi này chủ yếu là ở Anh và thi chơi bóng trong màu áo Chelsea. Chia tay The Blues trong năm 2012, Dorgba đã tới Trung Quốc chơi cho CLB Shanghai Shenhua trước khi tới Galatasaray cuối tháng 5/2013.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Santos Didier Drogba galatasaray chuyen nhuong galatasaray Galatasaray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT