Quảng cáo

Mancini đánh giá thấp khả năng của Mourinho

Thứ tư, 26/02/2014 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhằm hạ thấp sức mạnh của đối thủ, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận knock-out Champions League, HLV Roberto Mancini khẳng định ông trên tài so với người đồng nghiệp Mourinho.

 

Có lẽ định mệnh đã sắp xếp khi lá thăm may rủi khiến Galatasaray đụng độ Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League mùa giải năm nay. Màn chán trán giữa 2 CLB được biết đến nhiều khi nơi đây sẽ là cơ hội để những cầu thủ gặp lại đội bóng cũ hay HLV có những màn “báo thù” cá nhân.

 

  Galatasaray vs chelsea, khau chien Galatasaray vs chelsea, Mourinho , Chelsea , Galatasaray , Champions League , Chelsea FC , Sneijder , Mourinho , Sneijder thach thuc mourinho , Galatasaray , Galatasaray, Chelsea FC, Mancini đánh giá thấp khả năng của Mourinho

 

Trong quá khứ, Mancini đã không dưới một lần bị chính Mourinho cho “chầu rìa”, chiếc ghế nóng ở Inter Milan là minh chứng rõ nét nhất. Thế nên, cuộc đối đầu với Người đặc biệt rạng sáng ngày mai sẽ là cơ hội để Mancini ông không hề thua kém người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

 

Nhằm lên dây cót tinh thần cho học trò cũng như chính bản thân mình, Roberto Mancini đã bắt đầu sử đụng đòn “tâm lý chiến” với người đồng nghiệp bên phía The Blues.

 

Phát biểu trước trận đấu, cựu thuyền trưởng Man City cho biết: “Jose đã từng giúp Inter Milan giành chức vô địch Champions League vì ông ấy được tiếp quản một đội bóng tốt.  Khi tôi tới sân Giuseppe Meazza hồi năm 2004, Inter luôn thể hiện một lối chơi thiếu sức sống. Nhưng dưới bàn tay của tôi, họ đã trở thành một tập thể giàu tính chiến đấu và luôn thể hiện lối đá đẹp. Nhờ đó, Jose mới có thể giúp Nerazzurri lên ngôi vô địch châu Âu hồi năm 2010.

 

Trận đấu vào ngày mai sẽ vô cùng khó khăn, Chelsea đang rất mạnh với nhiều cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có những đấu pháp hợp lý để có được kết quả thuận lợi.”

 

Trận đấu giữa Galatasaray vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 27/2 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Galatasaray vs chelsea khau chien Galatasaray vs chelsea Mourinho Chelsea Galatasaray Champions League Chelsea FC Sneijder Mourinho Sneijder thach thuc mourinho Galatasaray Galatasaray Chelsea FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT