Quảng cáo

Vợ Carrick thay chồng "mắng" Roy Keane

Thứ tư, 26/02/2014 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không hài lòng với những chỉ trích của cựu đội trưởng Roy Keane dành cho Man Utd khi đội bóng này nhận thất bại 0-2 trước Olympiacos, bà xã Lisa Carrick đã không thể ngồi yên.

 

Video bàn thắng: Olympiacos 2-0 MU (Champions League 2013/14)


Gặp một trong những đội bóng yếu nhất ở vòng knock-out Champions League nhưng Man Utd lại không thể có được 1 kết quả có lợi ở lượt đi. Trước Olympiacos, đội bóng mà họ toàn thắng cả 4 lần trong quá khứ, thầy trò David Moyes đã bất ngờ thua thảm 0-2.

 

 Lisa Carrick, Lisa Carrick  chui Roy Keane,Roy Keane chỉ trích Carrick, Olympiacos 2-0 man utdVợ Carrick không thể ngồi yên vì những chỉ trích của Roy Keane

 

Chưa thể “nuốt trôi” thất bại đau đớn này, Man Utd tiếp tục nhận thêm những lời chỉ trich từ Roy Keane. Theo cựu đội trưởng một thời của Quỷ đỏ thì chuyện Man Utd thi trận không hoàn toàn là chuyện lạ. Phát biểu trên kênh iTV, cựu thủ quân của Quỷ đỏ cho biết: "Không nhiều người nghĩ đến tỷ số này trước khi trận đấu diễn ra, nhưng sự thật là Olympiacos đã thể hiện rằng họ nhỉnh hơn United cả về kỹ thuật lẫn chiến thuật.

 

Man Utd không còn sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và Carrick đang là mắt xích yếu kém nhất. Chúng ta có vẻ như đang bị tẩy não bởi Premier League. Đây không phải là giải đấu tốt nhất trên thế giới. Đó chỉ là một thương hiệu tốt nhất. Các đội bóng Anh đang tụt lại phía sau những đội bóng tốt nhất ở châu Âu, và United cũng không phải ngoại lệ”.

 

Không hài lòng với những nhận định này, Lisa Carrick bà xã của tiền vệ Michael Carrick không ngần ngại công kích cựu danh thủ Roy Keane. Phát biểu trên trang cá nhân Twitter, Lisa Carrick bức xúc. “Keane là một thằng ***. Hắn ta buông ra những lời lẽ đầy khiêu khích mà chẳng quan tâm tới cảm nhận của người khác. Chỉ cần thế là xong hay sao?”.

 

Vài phút sau, chính Lisa xóa dòng chia sẻ đầy tranh cãi trên và thanh minh: “Cảm xúc khiến tôi không thể kiềm chế bản thân. Đơn giản là tôi quá thất vọng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lisa Carrick Lisa Carrick chui Roy Keane Roy Keane chỉ trích Carrick Olympiacos 2-0 man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT