Quảng cáo

Man City nhận tin vui trước trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 26/02/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Man City vừa đón nhận một thông tin vô cùng khả quan khi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho trận chung kết Cúp Liên đoàn.

 

Video: Phong độ của Sergio Aguero trong màu áo Man City

Theo thông tin của tờ Daily mail cho hay chân sút người Argentina sẽ kịp bình phục chấn thương để tham dự trận đấu chung kết Cúp Liên đoàn với Sunderland vào mùng 2/3 tới. Sergio Aguero gặp chấn thương trong trận đại thắng của Man City trước Tottenham, dù đã ghi bàn nhưng anh đã phải rời sân nhường chố cho Stevan Jovetic. 

 

 Sergio Aguero, binh phuc chan thuong, Sergio Aguero hoan toan binh phuc chan thuong, Sergio Aguero ,  Sergio Aguero  chan thuong,  Sergio Aguero văng mat, man city mat  Sergio Aguero , Man city - barca , barca nhan tin vui , barca may man , 3000 CĐV Barca , FC Barcelona,Sergio Aguero hoàn toàn bình phục chấn thương

 

Chấn thương đã khiến Aguero bỏ lỡ 3 trận đấu quan trọng của Man City với Chelsea (1 ở Premier League và 1 ở FA Cup) và Barca trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong 3 trận đấu mà Aguero vắng mặt, Man City thắng 1 và thua 2, đó là trận thắng 2-0 trước Chelsea ở FA Cup và thua 0-1 trước chính đối thủ ở Premier League, trận thua thứ 2 của Man City chính là thất bại 0-2 trước Barca ngay tại Etihad.

 

Trong bối cảnh mà hàng tiền đạo của The Citizens đang có dấu hiệu chững lại khi Edin Dzeko và Alvaro Negredo đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, thì sự trở lại của Aguero chắc chắn sẽ khiến HLV Pellegrini bớt đau đầu hơn. Bởi vì, trong tháng 3 Man City sẽ có những trận đấu vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới thành tích của cả mùa giải. Điển hình là chuyến làm khách trên sân Nou Camp của Barca trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Aguero binh phuc chan thuong Sergio Aguero hoan toan binh phuc chan thuong Sergio Aguero Sergio Aguero chan thuong Sergio Aguero văng mat man city mat Sergio Aguero Man city - barca barca nhan tin vui barca may man 3000 CĐV Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT