Quảng cáo

Didier Drogba tâng bốc Chelsea trước trận đại chiến

Thứ tư, 26/02/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Didier Drogba đã không tiếc lời khen ngợi sức mạnh của Chelsea và cảnh báo đồng đội phải chiến đấu hết sức nếu muốn có kết quả thuận lợi.

 

 

Video bóng đá: 10 bàn thắng đẹp nhất của Drogba trong màu áo Chelsea


Đêm nay, trong cuộc tái ngộ Chelsea, Didier Drogba sẽ gặp người thầy Jose Mourinho và các đồng đội sau gần 8 năm gắn bó từ 2004-2012. Mặc dù có đôi chút khó xử, song cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn bày tỏ khát khao mang về chiến thắng cho Galatasaray.

 

 Galatasaray vs chelsea , khau chien Galatasaray vs chelsea , Mourinho , Chelsea , Galatasaray , Champions League , Chelsea FC , Sneijder , Mourinho , Sneijder thach thuc mourinho , Galatasaray , Galatasaray , Chelsea FC , Galatasaray, Didier Drogba tâng bốc Chelsea trước trận đại chiến

 

Nhớ lại mùa hè 2004, chính Người đặc biệt đã thuyết phục Didier Drogba rời Marseille đến thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tại đội bóng mới, tiền đạo này đã thi đấu 342 trận, ghi được 157 bàn thắng và giúp The Blues 2 lấn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 FA Cup, 2 League Cup và 1 Champions League.

 

Đối mặt với đồng đội cũ, cầu thủ 35 tuổi không khỏi “cảm thấy khó khăn”, trước thềm trận đấu quan trọng này Drogba thẳng thán bày tỏ: “Chelsea mạnh hơn Glatasaray? Đúng thế, họ mạnh hơn chúng tôi gấp mười lần. Nhưng một khi ra sân chỉ còn lại quyết tâm chiến thắng mãnh liệt. Sự thật dù chật vật nhưng chúng tôi cũng đánh bại Juventus, một đối thủ nặng kí. Chẳng có gì là không thể xảy ra, dù chỉ có một phần trăm cơ hội, tôi vẫn tin vào khả năng chiến thắng”.

 

Tối nay, có thể Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của hậu vệ David Luiz và tiền vệ John Mikel. Trong khi đó, 2 tân binh Nenmanjia Matic và Mohamed Salad do đã từng thi đấu ở Champions Leaguea trong màu áo đội bóng cũ nên chỉ có thể ngồi băng ghế dự bị.

 

Trận đấu giữa Galatasaray vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 27/2 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT