Quảng cáo

Man Utd sẽ không để Robin van Persie toại nguyện

Thứ năm, 27/02/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây BLĐ Man Utd đã thẳng thắn thừa nhận, đội bóng này sẽ không để tiền đạo Robin Van Persie ra đi vào mùa hè này.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)


Những ngày qua, bất chấp tin đồn về chuyện Robin Van Persie không mặn mà với cuộc sống ở MU và lộ tin đại diện của chân sút người Hà Lan này có cuộc gặp gỡ bí mật với Arsenal. Tuy nhiên, HLV David Moyes thẳng thắn bày tỏ quan điểm của BLĐ Quỷ Đỏ sẽ không đồng ý xem xét việc để chân sút người Hà Lan  ra đi dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa.

 

 robin van persie,robin van persie tro lai arsenal, arsenal se co robin van persie, David Moyes vs robin van persie, robin van persie ung ho moyes, moyes can them thoi gian, moyes sa thai, moyes bi sa thaiMan Utd sẽ không để Robin van Persie toại nguyện

Về phía cầu thủ 30 tuổi này, đây là mùa giải khó khăn của anh ở sân Old Traford. Dưới sơ đồ chiến thuật mới cùng lúc anh phải vật lộn với chấn thương khiến Van Persie không có được phong độ tốt nhất. Ngoài ra, sau trận thua 0-2 trước Olympiakos tại Athens, Persie thẳng thắn trách móc chiến thuật của HLV Moyes khiến nguồn tin anh ra đi càng có cơ sở.

 

Để giữ chân người học trò xuất sắc, HLV Moyes đề cao vai trò của anh và người đồng đội Wayne Rooney trước báo giới. Đây sẽ là 2 mũi nhọn tấn công chủ lực của MU trong mùa giải tới.  Trong lượt trận tới 19/3 khi tái duyên với Olympiakos, NHM sẽ ngóng chờ màn phục thù của Quỷ Đỏ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
robin van persie robin van persie tro lai arsenal arsenal se co robin van persie David Moyes vs robin van persie robin van persie ung ho moyes moyes can them thoi gian moyes sa thai moyes bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT