Quảng cáo

MU thua sốc, Van Persie trách móc đồng đội

Thứ tư, 26/02/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Robin van Persie đã không thể giữ được bình tĩnh sau khi MU chịu thất bại 0-2 trên sân của Olympiakos tại vòng 1/16 Champions League đêm qua.

 

Van Persie buồn bã vì thua trận

 

Van Persie đã có cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Hà Lan NOS sau khi anh và các đồng đội để thua 0-2 trước đội bóng Hy Lạp. Theo anh chia sẻ thì việc các đồng đội chơi thiếu gắn kết và thường xuyên giẫm chân nhau khiến anh chìm nghỉm trong trận đấu này. 

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 


Persie nói: "Các đồng đội đôi khi đã chiếm mất không gian của tôi. Tôi đã cố gắng xoay trở để đón bóng nhiều hơn ở những vị trí sở trường nhưng lại thường giẫm chân đồng đội. Việc này khiến tôi đánh mất bản năng ghi bàn.

 

Van Persie nằm vật ra sân sau trận đấu

 


Tôi buộc phải thay đổi chiến thuật sở trường của mình và thường lùi sâu hơn, ra khỏi khu vực ưa thích.Với tất cả sự tôn trọng, lẽ ra chúng tôi phải đánh bại Olympiakos 2-0 hoặc 3-0". 


Persie tỏ ra rất buồn vì các đồng đội nhưng lại không đổ lỗi cho HLV David Moyes. Anh nói: "Ông ấy đã làm việc rất chăm chỉ, chúng tôi cũng vậy. Đôi khi chúng tôi chơi tốt nhưng không phải tất cả các trận đấu. Chúng tôi đã không gặp may. Thật  dễ dàng để đổ lỗi lên đầu một ai đó nhưng tôi không thích điều đó. Chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa".

 

Vẻ thất vọng của David Moyes

 

Ở trận đấu này, MU đã bị chọc thủng lưới tới 2 lần. Các cầu thủ ghi bàn cho Olympiakos là Dominguez (38’) và Joel Campbell (55’). Trong đó, bàn thắng của Campbell là một siêu phẩm. Với thất bại này, cánh cửa đi tiếp cho Man United đang dần đóng lại dù họ còn trận lượt về trên sân nhà Old Trafford.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van Persie Champions League Man United Quỷ đỏ Olympiakos Joel Campbell
Xem thêm
TIN NỔI BẬT