Quảng cáo

Olympiakos 2-0 MU: Cái tát khó đỡ

Thứ tư, 26/02/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đã không thể tránh khỏi một thất bại trước Olympiakos bởi họ đã thể hiện một lối chơi vô hồn và bạc nhược.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Chưa bao giờ Olympiakos được coi là đối thủ xứng tầm của đại diện đến từ Anh, nhưng nay mọi chuyện đã khác. Man Utd dưới thời David Moyes bây giờ chỉ là một đội bóng tầm trung, với lối chơi không rõ ràng và rất dễ đổ vỡ.

 

Một tập thể thiếu sinh khí, sức sáng tạo và độ nhiệt huyết. Tất cả những điều đó đã được thể hiện trên đất Hy Lạp để rồi Olympiakos dễ dàng có thắng lợi 2-0.

 

Olympiakos vs Man Utd, Man Utd thua Olympiakos, vong 1/8 Champions League, knoc-out Champions League, Manchester United, Olympiakos, Premier League,

Man Utd đã không thể cản nổi sức mạnh của Olympiakos


Điểm yếu ở cả ba tuyến đã được bộc lộ một cách rõ ràng nhất. Những nhân tố ở hàng phòng ngự vẫn bộc lộ sự yếu kém và lỏng lẻo khiến MU rất dễ đổ vỡ. Trong khi đó tuyến giữa không thể kiểm soát được thế trận khiến Quỷ đỏ không thể triển khai tấn công một cách sắc nét. Và cũng vì lý do đó mà những cái tên như Persie hay Rooney không thể có được những cơ hội để săn bàn.

 

Có thể nói MU thi đấu bạc nhược dẫn tới thất bại nhưng cũng không thể phủ nhận nhiệt huyết mà Olympiakos đã tạo ra được. Đội chủ nhà đã cho thấy một trận đấu rất hay của mình. Một sức mạnh tạo nên từ sự đoàn kết và những phương án tấn công tỏ ra vô cùng hợp lý. Chính điều đó đã khiến họ có được 2 bàn thắng, mang về những lợi thế nhất định trước chuyến hành quân ở trận lượt về. Nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội có được, Olympiakos còn có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng.

 

Thua trận này, MU đã đánh mất lợi thế trước cuộc tái đấu trên sân nhà Old Trafford. Nếu muốn đi tiếp David Moyes và các học trò phải thể hiện được đúng phong độ, tinh thần của mình. Cách biệt 2 bàn sẽ là rào cản lớn nhất của họ ở trận lượt về.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Olympiakos vs Man Utd Man Utd thua Olympiakos vong 1/8 Champions League knoc-out Champions League Manchester United Olympiakos Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT