Quảng cáo

Moyes "cậy nhờ" Rooney và Persie cứu rỗi Man Utd

Thứ ba, 25/02/2014 16:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes khẳng định tầm quan trọng của cặp đôi Rooney và Persie là rất lớn, họ sẽ là những người đem lại hy vọng cho Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải.

 

Moyes cậy nhờ Rooney , Moyes cậy nhờ Persie,  Rooney và Persie , Manchester United, David Moyes, Robin van Persie, Wayne Rooney, Champions League, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

 Man Utd cần sự tỏa sáng của Persie và Rooney


David Moyes vẫn chưa thể giúp Manchester United bước qua cơn khủng hoảng nhưng có thể khẳng định đến thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Scotland cũng đã làm được một vài việc lớn rất đáng khen. Thứ nhất ông đã chiêu mộ thành công Juan Mata, ngôi sao sáng của Chelsea, một người có tầm quan trọng lớn với Quỷ ở thời điểm này. Thứ hai ông đã chấm dứt được những lùm xùm xung quanh thương vụ mang tên Rooney. Một bản hợp đồng mới được ký kết tuy còn nhiều điểm tranh cãi nhưng đó là một dấu hiệu vô cùng khởi sắc. Và điểm thứ ba ông mới làm được đó chính là xác định được tầm quan trọng của cặp đôi Rooney và Persie. Một phương hướng và suy nghĩ rất chính xác ở thời điểm này, điều mà Moyes có lẽ luôn mong mỏi chính là sự tỏa sáng của cặp đôi sát thủ.

 

Video bàn thắng: Persie và Rooney tỏa sáng trong chiến thắng trước Palace


Trong quá khứ, chấn thương đã làm chia rẽ cặp đôi có hiệu quả tấn công cực kỳ cao thành một cặp đôi vô hiệu ở mùa giải này. Và hiện tại cả hai đang ở vào trạng thái sức khỏe tốt nhất, đó là cơ sở để cả hai cần tỏa sáng ngay lập tức.

 

David Moyes đã nói: "Cả hai đang trở nên rất quan trọng với chúng tôi. Họ cần chơi thực sự xuất sắc và ghi bàn nhiều hơn để chúng tôi có thể vực dậy. Đó là điều chắc chắn.

 

Họ đã trở lại với thể trạng tuyệt vời và đó đều là những chân sút xuất sắc. Họ ghi bàn trong những trận đấu lớn và tỏa sáng ở những khoảnh khắc lớn".

 

Trong khi đó với Rooney, anh luôn coi Persie là một đối tác cực lỳ xuất sắc: "Robin là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những chân sút xuất sắc nhất trong thế giới bóng đá.

 

Chúng tôi đều dính chân thương ở mùa giải này, nhưng hi vọng bây giờ cả hai sẽ lại hợp tác với nhau tốt hơn. Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi chơi tốt và điều đó sẽ mang lại những sự tích cực hơn với toàn đội, mọi người cũng sẽ chơi tốt hơn".

 

Man Utd đang nỗ lực chiến đấu cho một vị trí trong top 4, tuy nhiên dường như điều đó là vô cùng khó khăn khi khoảng cách giữa họ với Liverpool đã là 11 điểm. The Kop vẫn thi đấu cực kỳ thăng hoa, và đó là lý do MU phải tỏa sáng trong tất cả những trận đấu còn lại.

 

Với đấu trường Champions League, Man Utd sẽ đụng độ Olympiakos trong khuôn khổ vòng 1/8 và đêm nay họ sẽ hành quân đến Hy Lạp. Một chiến thắng sẽ giải quyết nhiều vấn đề quan trọng của mùa giải. Rooney và Persie cần biết cách tỏa sáng, đó là điều vô cùng quan trọng với Man Utd vào lúc này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes cậy nhờ Rooney Moyes cậy nhờ Persie Rooney và Persie Manchester United David Moyes Robin van Persie Wayne Rooney Champions League Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT