Quảng cáo

Rooney tự chỉ trích bản thân và các đồng đội ở Man Utd

Thứ ba, 25/02/2014 19:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney cho biết các cầu thủ của Manchester United phải tự chịu trách nhiệm cho thành tích yếu kém của họ tại Premier League.

 

Rooney chỉ trích bản thân, Rooney chỉ trích đồng đội, Wayne Rooney, Manchester United, David Moyes, Premier League, Champions League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

 Rooney cho rằng Man Utd đi xuống là lỗi của anh và các đồng đội


Sau 27 vòng đấu, Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 6 với 45 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 15 điểm và đội xếp thứ 4 là Liverpool 11 điểm. Cơ hội vô địch Premier League với Quỷ đỏ coi như đã hết, hiện họ đang cật lực chiến đấu để giành lại vị trí thứ 4, một vị trí đảm bảo suất tham dự Champions League vào năm sau.

 

Để Red Devils rơi vào thảm cảnh này NHM đã chỉ trích tân HLV David Moyes rất nhiều. Cách vận hành đội bóng, chiến thuật cho tới sử dụng con người... tất cả trở thành lý do để tin rằng Moyes chính là nguyên nhân dẫn tới hậu quả này.

 

Video bàn thắng: Rooney ghi bàn đẹp mắt trong chiến thắng của MU trước Palace

 

Tuy nhiên tiền đạo Wayne Rooney lại có cách nhìn khác, anh đã lên tiếng trong buổi họp báo trước cuộc gặp Olympiakos khẳng định lỗi chính thuộc về các cầu thủ chứ không phải HLV.

 

Rooney nói: "Chúng tôi, những cầu thủ của Man Utd phải đứng ra chịu trách nhiệm cho kết quả yếu kém này. Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn nhưng đã không thực hiện được điều đó thường xuyên hơn.

 

Tất cả nhận thức được điều đó và hiểu rằng nó là một nỗi đau với người hâm mộ. Bây giờ điều quan trọng là chúng tôi phải kết thúc mùa giải với một vị trí được tham dự Champions League".

 

Hiện tại ở Champions League, cửa đi tiếp của thày trò HLV David Moyes vẫn còn rất sáng. Tuy nhiên để vô địch được thì đó lại là điều cực kỳ khó khăn.

 

Tại Premier League, chính việc Liverpool thi đấu ngày càng ấn tượng khiến Quỷ đỏ rất khó để phế truất vị trí này. Nếu không thể chứng minh được bộ mặt tươi sáng hơn trong tương lai Man Utd sẽ khó lòng có thể hy vọng vào một cú bứt phá thần tốc.

 

David Moyes vẫn còn quá nhiều việc cần làm để gây dựng và gượng lại một đế chế hùng mạnh. Một con Quỷ dữ thật sự chứ không mỏng manh như hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney chỉ trích bản thân Rooney chỉ trích đồng đội Wayne Rooney Manchester United David Moyes Premier League Champions League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT