Quảng cáo

Man Utd nhắm cựu sao Man City thay Vidic

Thứ sáu, 28/02/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Italia thì Man Utd đã nhắm đến trung vệ Stefan Savic của Fiorentina nhằm thay thế Nemanja Vidic sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

 

Video: Tài năng của Stefan Savic

Đội trưởng Nemanja Vidic sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mà bóng này và trung vệ này đã quyết định rời đội bóng để gia nhập Inter Milan. Nhằm thay thế vị trí của trung vệ kỳ cựu này, Quỷ đỏ đang rất tích cực tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ đã nhắm đến Stefan Savic của Fiorentina như là một sự kế thừa xứng đáng.

 

 Man Utd nhắm cựu sao Man City thay VidicMan Utd nhắm Stefan Savic thay Vidic

 

Stefan Savic năm nay 23 tuổi và được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất ở giải đấu cao nhất Italia. Hợp đồng của Stefan Savic với Fiorentina vẫn còn thời hạn 2 năm rưỡi nhưng Man Utd vẫn quyết tâm chiêu mộ bằng được mục tiêu họ đề ra.

 

Mức giải phóng hợp đồng giữa Stefan Savic với Fiorentina cũng không quá đắt, nằm ở mức 20 triệu bảng Anh. Mức giá hoàn toàn hợp lý cho tài năng của trung vệ này và nằm trong khả năng chi trả của Man Utd.

 

Trong quá khứ, trung vệ 23 tuổi người Montenegro từng thi đấu 1 mùa cho Man City (2011/12) nhưng không được HLV Roberto Mancini khi đó tin dùng và anh ra đã ra đi. Ở môi trường mới, Stefan Savic đã chứng tỏ được tài năng và chính anh là nhân tố chủ chốt cho thành công của Fiorentina tính đến thời điểm này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vidic vidic roi man utd mu mat vidic mu tim nguoi thay vidic Stefan Savic den mu mu muon co Stefan Savic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT