Quảng cáo

Yaya Toure "vẽ cầu vồng" đẹp mê hồn ở Wembley

Chủ nhật, 02/03/2014 23:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận chung kết Capital One Cup với Sunderland, Yaya Toure đã rực sáng với một cú sút đẹp mê hồn...

 

 

VIDEO BÀN THẮNG CỦA YAYA TOURE

 

Được đánh giá cao hơn Sunderland nhưng Man City mới là người bị thủng lưới trước, ngay từ phút thứ 10 của trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. Trước sức kháng cự mạnh mẽ của "Mèo đen", đội bóng nhà giàu thành Manchester đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, các ngôi sao luôn biết cách lên tiếng cứu nguy cho đội nhà. Và một lần nữa trong mùa giải này, Yaya Toure đóng vai "người hùng" cho Man City với một tình huống xử lý khó tin.

Sau một pha đập nhả với Zabaleta bên ngoài vòng cấm địa Sunderland, Yaya Toure bất ngờ tung một cú sút thẳng về phía trước. Bóng từ chân anh bay theo một đường cong tuyệt đẹp, giống như một đường cầu vồng, găm thẳng vào góc chữ A khung thành của Mannone trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

 

 

Man City vs Sunderland, Manchester City, Sunderland, Cup lien doan anh, Capital One Cup

Siêu phẩm của Yaya Toure (số 42) đã làm thay đổi cục diện trận đấu

 

Xem kỹ tình huống này, người ta có thể thấy Yaya Toure thậm chí còn không nhìn mục tiêu khi quyết định sút bóng. Siêu phẩm của tiền vệ người Bờ Biển Ngà là tiền đề giúp Man City lội ngược dòng thành công trước Sunderland sau đó và đoạt được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

 

Tiểu Phi

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Sunderland Manchester City Sunderland Cúp Liên đoàn Anh Capital One Cup Yaya Toure
Xem thêm
TIN NỔI BẬT