Quảng cáo

Robin van Persie đang ‘lạc lối’ ở Old Trafford

Thứ hai, 10/03/2014 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Màn thể hiện không tốt cùng những phát ngôn thiếu tính xây dựng thời gian qua khiến vị thế của Robin van Persie ở Old Trafford sụt giảm nghiêm trọng.

 

 

 

Video: Tài năng của Robin van Persie

 

Mọi chuyện bắt nguồn từ khi Man Utd thi đấu quá sa sút ở giải Ngoại hạng Anh và không thể khởi sắc tại Champions League. Quá thất vọng với màn trình diễn của đồng đội trong trận thua 0-2 trước Olympiakos, tiền đạo Robin van Persie thẳng thắn chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình quê nhà rằng HLV David Moyes đã không có chiến thuật rõ ràng khiến anh và đồng đội thường xuyên dẫm chân lên vị trí và không có được những pha ban bật quen thuộc.

 

Chưa dừng lại ở đó, những đóng góp của chân sút người Hà Lan cho Man Utd ở mùa giải năm nay cũng không còn lớn như mùa giải năm ngoái. Chứng kiến những hành động và lời nói không hay về đồng đội và đội bóng của Van Persie, HLV David Moyes đã không thể ngồi yên và ông đã nghĩ đến việc bán anh khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Robin van Persie, Robin van Persie sa sut, Robin van Persie muon ra di, Robin van Persie roi mu, Robin van Persie, Falcao doi Robin van Persie, falcao den mu, Robin van Persie den monacoRobin van Persie đang có những khúc mắc với HLV David Moyes

 

Nguồn tin Moyes muốn bán Robin van Persie bắt nguồn từ Sportmail. Dẫn lời tờ báo này, David Moyes đã bắt đầu bày tỏ sự thất vọng với tiền đạo người Hà Lan và đang tự hỏi, liệu ông sẽ sử dụng được chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ ở mùa trước trong bao lâu nữa.

 

Nếu điều này xảy ra thì quả là một điều rất đáng tiếc cho Robin van Persie, bởi chân sút người Hà Lan là cầu thủ chủ chốt làm nên chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 20.

 

Ngày Robin van Persie cập bến Old Trafford với mức giá 24.5 triệu bảng thì ngay lập tức anh đã không phụ lòng mong đợi của Sir Alex cũng như hàng triệu CĐV Man Utd. Nói không quá khi phong độ chói sáng của Robin van Persie chính là chiếc chìa khóa làm nên thành tích ấn tượng trong năm cuối Sir Alex dẫn dắt Quỷ đỏ.

 

Hiện tại có nhiều thông tin Robin van Persie sẵn sàng đánh đổi 10 triệu bảng “lòng trung thành” với Man Utd để tìm bến đỗ mới. Nếu điều này xảy ra thì đó có thể là mất mát cho chính anh nói riêng và Man Utd nói chung. Mùa giải không còn nhiều và đây là thời điểm để chân sút người Hà Lan chứng minh mình vẫn còn nguyên những giá trị như khi mới cập bến Old Trafford.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Robin van Persie sa sut Robin van Persie muon ra di Robin van Persie roi mu Robin van Persie Falcao doi Robin van Persie falcao den mu Robin van Persie den monaco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT