Quảng cáo

David Moyes đang suy nghĩ đến việc bán Robin van Persie

Thứ tư, 05/03/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến những hành động và phát ngôn của Robin van Persie thời gian vừa qua khiến HLV David Moyes không thể ngồi yên và ông đang có ý định bán tiền đạo người Hà Lan khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Video: Tài năng của Robin van Persie

 

Cụ thể, Quá thất vọng với màn trình diễn của đồng đội trong trận thua 0-2 trước Olympiakos, tiền đạo Robin van Persie thẳng thắn chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình quê nhà rằng HLV David Moyes đã không có chiến thuật rõ ràng khiến anh và đồng đội thường xuyên dẫm chân lên vị trí và không có được những pha ban bật quen thuộc.

 

 Moyes ban Robin van Persie,Robin van Persie roi man utd, Robin van Persie roi mu, tin chuyen nhuong mu, Robin van Persie, Robin van Persie vs maradona, Robin van Persie tang bong maradonaDavid Moyes đang suy nghĩ đến việc bán Robin van Persie

 

Không dừng lại ở đó, những đóng góp của chân sút người Hà Lan cho Man Utd ở mùa giải năm nay cũng không còn lớn như mùa giải năm ngoái. Những chấn thương liên miên khiến phong độ của Robin van Persie không được như trước.

 

Chứng kiến những hành động và lời nói không hay về đồng đội và đội bóng của Van Persie, HLV David Moyes đã không thể ngồi yên và ông đã nghĩ đến việc bán anh khi mùa giải năm nay kết thúc. Nguồn tin Moyes muốn bán Robin van Persie bắt nguồn từ Sportmail. Dẫn lời tờ báo này, David Moyes đã bắt đầu bày tỏ sự thất vọng với tiền đạo người Hà Lan và đang tự hỏi, liệu ông sẽ sử dụng được chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ ở mùa trước trong bao lâu nữa.

 

Thành tích ghi bàn của Van Persie ở mùa này vẫn tương đối tốt, nhưng mối quan hệ đối tác giữa anh và Wayne Rooney đã chạm đáy, khi cả 2 gần như không chuyền cho nhau 1 lần trong trận Man Utd thua Olympiacos 0-2 vừa qua.Theo Sportmail, Moyes sẽ xem xét kỹ lưỡng mọi chuyện trước khi quyết định giữ chân hay bán Van Persie vào mùa Hè tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes ban Robin van Persie Robin van Persie roi man utd Robin van Persie roi mu tin chuyen nhuong mu Robin van Persie Robin van Persie vs maradona Robin van Persie tang bong maradona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT