Quảng cáo

Cavani mang tin buồn đến cho Chelsea và MU

Thứ ba, 04/03/2014 18:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo đánh giá của đồng hương và đang là HLV CLB Nancy, Pablo Correa thì Cavani sẽ không rời PSG để chuyển đến Chelsea hay Man Utd như báo chí đã đăng thời gian qua.

Nội dung chính

 

Video: Tài năng của cavani

 

Mới đây, theo những tin tức từ tờ Le10Sport (Pháp) cho biết thì cả hai “đại gia” của Premier League là Chelsea và Manchester United đều đang thể hiện sự quan tâm đến Cavani. Các đội bóng này đều muốn giành lấy chữ ký của tiền đạo người Uruguay ngay trong mùa hè tới để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công.

 

Cavani mang tin buồn đến cho Chelsea và MUTin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong liverppol, liverpool muon co johnsonCavani sẽ không đến Chelsea hoặc MU

 

Nhà báo Pháp Dominique Severac trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây đã chia sẻ những thông tin liên quan đến cựu ngôi sao Napoli: “Cậu ấy đã vắng mặt trong 4 tuần. Nhưng khi trở lại, ngay lập tức Cavani đã ghi bàn. Cậu ấy hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.

 

Chứng kiến phong độ cao của Cavani khiến Chelsea và Man Utd càng sốt ruột. Tuy nhiên, theo của đồng hương và đang là HLV CLB Nancy, Pablo Correa thì Cavani sẽ không rời PSG để chuyển đến Chelsea hay Man Utd như báo chí đã đăng thời gian qua.

 

Phát biểu trên tờ L'Equipe, Correa cho biết: “Chia tay PSG để đến Man Utd hoặc Chelsea là một ý tưởng tồi. Tôi đã nghe những lời đồn đoán không hay về anh ấy, nhưng Cavani không phải là kẻ kiêu ngạo hay cá tính tự cao tự đại như một số ngôi sao lớn. Bằng chứng là việc áp dụng nhanh chóng của ông về hệ thống của Laurent Blanc.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani mang tin buồn đến cho Chelsea và MUTin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong liverppol liverpool muon co johnson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT