Quảng cáo

Petr Cech bất ngờ “bật” lại tuyên bố của Mourinho

Thứ ba, 04/03/2014 16:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ thành Petr Cech cho rằng Chelsea sẽ chiến đấu hết mình và nắm nhiều lợi thế ở cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh chứ không phải Man City như lời tuyên bố của HLV Mourinho.

 

Petr Čech, Petr Cech vs Mourinho, Petr Cech bat mourinho,  Mourinho , man city vo dich , chelsea vs man city , Mourinho cong kich Pellegrini , mourinho vs Pellegrini , Mourinho chi trich Pellegrini , Pellegrini che bai mourinho , Pellegrini man city , Chelsea FC, Petr Cech cho rằng Chelsea đủ sức vô địch giải Ngoại hạng Anh

 

Chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Fulham cùng với thất bại 0-1 của Arsenal trước Stoke khiến cho The Blues đã nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi là Liverpool và Arsenal lên thành 4 điểm. Khoảng cách giữa Chelsea và Man City là 6 điểm dù đội chủ sân Etihad vẫn còn 2 trận chưa đấu.

 

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn cho rằng, Man City mới chính là đội bóng nắm quyền tự quyết trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Mourinho nói: “Khi dẫn dắt bất cứ đội bóng nào, tôi luôn muốn được nắm quyền tự quyết trong tay. Nhưng ở thời điểm này, Man City đang là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua tới ngôi vương tại Premier League.”

 

 

Video: Tài năng của Petr Cech

 

Khác với suy nghĩ của HLV Mourinho, thủ thành Petr Cech cho rằng Chelsea sẽ chiến đấu hết mình và nắm nhiều lợi thế ở cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh chứ không phải Man City.

 

 

Thủ thành kỳ cựu này cho biết: “Chúng tôi là đội dẫn đầu bảng xếp hạng dù Man City vẫn còn 2 trận chưa đấu. Nếu họ giành chiến thắng thì ngôi đầu bảng sẽ thuộc về Man City do họ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Tuy nhiên, đó không phải là trở ngại quá lớn với Chelsea, toàn đội đang quyết tâm làm tốt 10 trận đấu còn lại để giành danh hiệu cao quý nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech vs Mourinho Petr Cech bat mourinho Mourinho man city vo dich chelsea vs man city Mourinho cong kich Pellegrini mourinho vs Pellegrini Mourinho chi trich Pellegrini Pellegrini che bai mourinho Pellegrini man city Chelsea FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT