Quảng cáo

Man Utd sẽ chi đậm vì “Patrick Vieira mới”

Thứ bảy, 01/03/2014 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đã đặt quyết tâm rất lớn trong việc chiêu mộ tiền vệ William Carvalho, người được cho là “Patrick Vieira mới” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Video: Tài năng của William Carvalho

 

Chắc chắn khi mùa giải năm nay kết thúc, Man Utd sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình cực lớn, nhiều ngôi sao không còn phong độ tốt cũng như sức cống hiến cho đội bóng sẽ phải ra đi. Thế nên ngay từ bây giờ, BLĐ Quỷ đỏ đã có những động thái chiêu mộ những ngôi sao đủ sức thay thế.

 

 William Carvalho den mu, mu muon chieu mo William Carvalho,“Patrick Vieira mới” den mu, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong mu, William CarvalhoMan Utd sẽ chi đậm vì William Carvalho

 

Mục tiêu mà Man Utd đang theo sõi sát sao là William Carvalho thuộc biên chế của Sporting Lisbon. Lối chơi thông minh nhưng cũng không kém phần sức mạnh của William Carvalho khiến nhiều người đánh giá anh là truyền nhân của huyền thoại người Pháp, Patrick Vieira.

 

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của William Carvalho với Sporting Lisbon là 45 triệu euro. Tuy nhiên, phía Man Utd tự tin thành công khi họ sẵn sàng trả cho đội bóng Bồ Đào Nha 30 triệu euro để có được tiền vệ 21 tuổi. Ngoài là mục tiêu theo đuổi của Man United, Carvalho cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Barcelona và Real Madrid, do đó HLV Moyes sẽ phải chi rất nhiều tiền nếu muốn có chữ ký của tiền vệ 21 tuổi.

 

William Carvalho đang có một mùa bóng chơi bùng nổ ở Sporting Lisbon – hiện xếp thứ nhì giải VĐQG Bồ Đào Nha với 5 điểm ít hơn so với đội dẫn đầu Benfica. Phong độ ấn tượng của William Carvalho  khiến anh lọt vào mắt xanh của HLV Paulo Bento và ông đã quyết định gọi Carvalho vào đội tuyển nước này để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa tuần tới với Cameroon.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
William Carvalho den mu mu muon chieu mo William Carvalho “Patrick Vieira mới” den mu Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong mu William Carvalho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo