Quảng cáo

Stoke City vs Arsenal: Pháo thủ đến miền đất dữ

Thứ bảy, 01/03/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Britannia sân nhà của Stoke City chưa bao giờ là điểm đến yêu thích của Arsenal và đêm nay, rất có thể họ sẽ tiếp tục nhận thêm một kết quả không khả quan.

 

Thất bại 0-2 trước Bayern Munich ở Champions League khiến Arsenal phải chấp nhận một thực tế rằng, lực lượng của họ chưa đủ để mong về một cú ăn 3 vô tiền khoáng hậu. Thế nên, ngay từ bây giờ HLV Wenger cần phải có những điều chỉnh hợp lý nếu không muốn nhận thêm những kết quả thiếu thuận lợi ở thời gian tới.

 

 Stoke City vs Arsenal, truc tiep, Stoke City vs Arsenal, truc tiep Stoke City vs Arsenal, tuong thuat truc tiep Stoke City vs Arsenal,  Ramsey, Ramsey bi de doa, CĐV stoke city de doa Ramsey,stoke city  vs arsenalMột trận đấu được dự báo rất khó khăn cho Rosicky và đồng đội.

 

Dù đã có chiến thắng 4-1 trước Sunderland nhưng như thế không đồng nghĩa với việc Pháo thủ đã chiếm được ưu thế chủ động trên chặng đường tìm kiếm danh hiệu Premier League. Chuyến làm khách tại Britannia vào tối thứ Bảy sẽ là một thử thách thực sự cho tham vọng của Pháo thủ.

 

Stoke City  đang thể hiện một phong độ khá tốt trên sân nhà, thành tích của đội chủ sân Britannia chỉ rõ điều đó: sân nhà (5 thắng, 6 hòa, 2 thua), sân khách (1 thắng, 3 hòa, 10 thua). Stoke có thể gây khó khăn cho mọi đội bóng lớn, như Arsenal từng nhiều lần ôm hận trước Stoke trong quá khứ. Nên nhớ cách đây không lâu, Stoke cũng vừa hạ gục Man United, nên đánh bại Arsenal cũng là điều họ hướng đến.

 

Trong khi đối thủ thi đấu khá hay trên sân nhà thì Arsenal đang cho thấy sự sợ sệt trong tâm lý khi phải thi đấu xa nhà gần đây. Cụ thể, 2 trận gần nhất phải thi đấu trên sân khách những gì Arsenal làm được là 1 trận hòa (hòa 2-2 trước Southampton) và 1 trận thua (thua 1-5 trước Liverpool). Thế nên, nếu đêm nay Arsenal phải đón nhận một kết quả bất lợi cũng là điều không quá bất ngờ

 

Đội hình dự kiến:

 

Stoke: Begovic; Cameron, Shawcross, Wilson, Pieters; Walters, Whelan, Adam, Arnautovic; Odemwingie, Crouch.

 

Arsenal: Szczesny; Sagna, Koscielny, Mertesacker, Vermaelen; Arteta, Wilshere; Cazorla, Ozil, Rosicky; Giroud.

 

Trận đấu giữa Stoke City vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 1/3 và được tường thuật trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke City vs Arsenal truc tiep Stoke City vs Arsenal truc tiep Stoke City vs Arsenal tuong thuat truc tiep Stoke City vs Arsenal Ramsey Ramsey bi de doa CĐV stoke city de doa Ramsey stoke city vs arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT