Quảng cáo

Fulham - Chelsea: The Blues gia cố ngôi đầu

Thứ bảy, 01/03/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù phải hành quân tới sân Craven Cottage của Fulham nhưng đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Chelsea nhằm gia cố cho ngôi đầu bảng.

 

Do Man City sẽ không thi đấu vòng 28 để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Liên đoàn với Sunderland nên Chelsea và Arsenal có cơ hội tiếp tục nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Dù phải làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham nhưng đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Chelsea nhằm gia cố cho ngôi đầu bảng.

 

 chelsea vs fulham, truc tiep chelsea vs fulham, chelsea danh bai fulham, deybey chelsea vs fulham, mourinho, chelsea vs mourinhoHazard tiếp tục tỏa sáng mang chiến thắng về cho Chelsea?


Ở bất kỳ giai đoạn hưng thịnh hay suy thoái Chelsea chưa bao giờ xem Fulham là đối thủ cần phải quan tâm.Bằng chứng là, trong 27 cuộc đối đầu ở mọi đấu trường từ năm 2002 đến nay Chelsea mới chỉ một để thua trước Fulham, còn lại đội bóng London thắng tới 16 trận và có 10 trận chia điểm.

 

Dù vậy, mọi việc sẽ không phải dễ dàng với HLV Mourinho khi Fulham đang trong cạnh cùng quẫn và với một đội bóng như vậy mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đặc biệt hơn, lúc này tâm lý các cầu thủ Fulham đã có những chuyển biến rõ rệt khi 3 vòng đấu vừa rồi họ chỉ để thua đúng 1 trận. Và nếu như đội khách không có được sự tập trung thì một kết quả “xấu” cho Chelsea sẽ không khiến nhiều người phải bất ngờ.

 

Biết là khó khăn nhưng với một huấn luyện viên lão luyện và quỷ quyệt như Mourinho Chelsea nhiều khả năng sẽ vượt qua cửa ải Fulham bằng một chiến thắng tối thiểu qua đó tiếp tục giữ ngôi đầu NHA.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

Fulham: Stekelenburg; Riether, Heitinga, Hangeland, Risse; Parker, Sidwell; Dejagah, Holtby, Richardson; Mitroglou

 

Chelsea: Cech; Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta; Matic, Ramires; Willian, Oscar, Hazard; Eto'o.

 

Trận đấu giữa Fulham và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 1/3 và được tường thuật trên Thể thao 247.vn. Mời quý vị các bạn chú ý theo dõi.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs fulham truc tiep chelsea vs fulham chelsea danh bai fulham deybey chelsea vs fulham mourinho chelsea vs mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT