Quảng cáo

Mourinho không hài lòng vì lịch thi đấu NHA

Thứ bảy, 01/03/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đã lên tiếng không hài lòng về việc sắp xếp lịch thi đấu của BTC giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2013-2014.

 

Ngoại hạng Anh được xem là giải đấu khốc liệt nhất trên thế giới, muốn thành công ở giải đấu này các cầu thủ sẽ phải có được nguồn thể lực sung mãn nhất. Khi ở các giải đấu như La Liga, Serie A… có thời gian nghỉ Đông thì Ngoại hạng Anh vẫn chinh chiến.

 

 HLV Mourinho, HLV Mourinho buc xuc, HLV Mourinho hai long, chelsea, mourinho muon co ozil, ozil den chelsea, ly do ozil sa sut , ozil sa sut vi dau , ozil dang tu ti , ozil thieu tu tin , Ozil sa sút , Michael Ballack , Michael Ballack vs ozil , Arsenal FC , Arsenal FCMourinho không hài lòng vì lịch thi đấu NHA


Đã nhiều ý kiến cho rằng chính lịch thi đấu dày đặc như thế này khiến các trụ cột ở CLB lớn liên tục dính chấn thương, không có được phong độ tốt nhất và nên có sự điều chỉnh. Mới đây, HLV Mourinho của Chelsea tiếp tục than vãn về lịch thi đấu của CLB này.

 

Cụ thể, vào giữa tuần qua Chelsea vừa có chuyến làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ với Galatasaray. The Blues chỉ có chưa tới 3 ngày nghỉ ngơi trước khi đón tiếp Fulham trong loạt đấu buổi chiều ngày thứ Bảy. Chính điều đó đã khiến HLV Mourinho cảm thấy không hài lòng. Ông cho rằng đây là sự bất công đối với Chelsea, nhất là khi đội bóng đang phải cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua giành chức vô địch.

 

Trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thổ lộ: “Chúng ta đều muốn thi đấu liên tục nhưng tôi chỉ hài lòng với điều đó nếu như có sự công bằng. Mỗi đội bóng ở cùng một quốc gia đều phải được hưởng đặc quyền như nhau sau những trận đấu ở cúp châu Âu.

 

Video bàn thắng: Galatasaray 1-1 Chelsea (Champions League 2013/14)


Rõ ràng, việc thi đấu liên tục mang tới những khó khăn cho cầu thủ. Cần nhắc lại, tôi chẳng gặp bất kỳ vấn đề gì bởi có ra sân thi đấu đâu. Tôi có thể thi đấu mỗi ngày, đó không phải là vấn đề với tôi hay những người sắp xếp lịch thi đấu”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho HLV Mourinho buc xuc HLV Mourinho hai long chelsea mourinho muon co ozil ozil den chelsea ly do ozil sa sut ozil sa sut vi dau ozil dang tu ti ozil thieu tu tin Ozil sa sút Michael Ballack Michael Ballack vs ozil Arsenal F
Xem thêm
TIN NỔI BẬT