Quảng cáo

Sau PSG đến lượt Monaco muốn có Oscar

Thứ hai, 10/03/2014 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất bại tràn trề trong việc chiêu mộ Eden Hazard, gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain vẫn nuôi mộng có được một trong “bộ ba siêu sao” của Chelsea khi hướng tầm ngắm đến con át chủ bài khác, ngôi sao tài năng Oscar dos Santos.

 

Video bóng đá: Tài năng của Oscar

 

Mùa hè năm 2012, cựu cầu thủ Internacional chính thức gia nhập đội bóng phía Tây thành Luân Đôn với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Dưới sự dẫn dắt tận tình của HLV Mourinho, Oscar đã đánh bật được vị trí của Mata và được xem là “nhạc trưởng” của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

 

Đặc biệt, ngay sau khi vào sân thay cho Frank Lampard, tiền vệ trẻ 23 tuổi tỏ ra tích cực và có màn trình diễn ấn tượng góp phần vào chiến thắng 4-0 trước Tottenham ngày 8/3 vừa qua. Phong độ ấn tượng của ngôi sao người Brazil khiến anh lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đại gia nước Pháp.

 

 Monaco muon co oscar,oscar den monaco, monaco va psg muon co oscar, Paris Saint-Germain , Oscar dos Santos , Chelsea , psg nham oscar , chuyen nhuong chelsea , Ligue 1 , Ngoại hạng Anh , Premier League , Chelsea FC, Sau PSG đến lượt Monaco muốn có Oscar

 

Tờ Daily Mail và Metro đưa tin, để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa PSG, chiến lược gia Laurent Blanc tuyên bố phải có được chân sút tài năng này bằng mọi giá. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng xứ rượu vang không ngần ngại chi 41.5 triệu bảng để Chelsea nhả người.

 

Tuy nhiên, Oscar hiện là một trong ba “con át chủ bài” trong chiến thuật 4-2-3-1 quen thuộc của “Người đặc biệt”. Vì vậy, chẳng dễ dàng gì ông để học trò cưng của mình ra đi khi giấc mơ vô địch Premier League và Champions League của đội quân áo Xanh chưa trở thành hiện thực. Mặc dù bản hợp đồng với chủ sân Stamford Bridge còn kéo dài 3 năm nữa, song không chỉ PSG mà cả Barcelona và Monaco đều mong muốn có được cái gật đầu của tuyển thủ này.

 

Để đánh bại mọi đối thủ, phía Monaco sẵn sàng tăng mức chuyển nhượng lên thành 50 triệu bảng, con số khiến Mourinho để tâm đến. Hiện tại phía Chelsea vẫn chưa lên tiếng về thông tin này nhưng việc những đại gia sẵn sàng móc hầu bao để chiêu mộ Oscar khiến Chelsea phải suy nghĩ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Monaco muon co oscar oscar den monaco monaco va psg muon co oscar Paris Saint-Germain Oscar dos Santos Chelsea psg nham oscar chuyen nhuong chelsea Ligue 1 Ngoại hạng Anh Premier League Chelsea FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT