Quảng cáo

Không phải Chelsea hay Liverpool, Real Madrid mới là đội gần Iturbe nhất

Thứ bảy, 26/04/2014 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vượt lên trên những đối thủ nặng kí là Liverpool hay Chelsea, Real Madrid mới là đội đang giành lợi thế trong cuộc đua để có được chữ kí của ngôi sao trẻ Juan Manuel Iturbe.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp của Juan Iturbe

 

Ngôi sao của Porto đang thi đấu tại Hellas Verona theo dạng cho mượn là Juan Manuel Iturbe đang thu hút những ánh mắt thèm muốn từ nhiều đội bóng lớn. Từ Anh, Chelsea hi vọng mối quan hệ của Jose Mourinho với Porto sẽ giúp họ sở hữu ngôi sao chạy cánh này. Liverpool của HLV Brendan Rodgers cũng rất muốn có được cựu cầu thủ của River Plate sau khi đã thất bại với những cái tên như Willian và Mohamed Salah.

 

Ở trong biên giới Italia, các đội bóng lớn như Roma, Juve và đặc biệt là Inter Milan không muốn bỏ quên một tài năng và ít nhiều có liên hệ với ngôi sao xứ Tango này.

 

Real Madrid mua Iturbe, Real chiêu mộ Juan Iturbe, Iturbe trong tầm ngắm Real, Chelsea muốn sở hữu Iturbe, Liverpool đàm phán về Iturbe, Iturbe, Juan Manuel Iturbe, Juan Iturbe, Hellas Verona, Real Madrid và Juan IturbeKhông phải Chelsea, Liverpool, Real Madrid mới là đội ở gần Iturbe nhất

 

Tuy vậy, theo thông tin từ tờ báo địa phương Corriere di Verona, gã khổng lồ Real Madrid mới đang là những người ở gần Iturbe nhất. Hellas Verona được cho là muốn 25 triệu euro cho cầu thủ nhỏ con này và chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chồng đủ số tiền trên để làm dày thêm đội ngũ vốn đã rất mạnh của Kền kền trắng.

 

Đội chủ sân Bentegodi có điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu euro với Porto về Iturbe và họ dự định sẽ kích hoạt nó khi mùa giải kết thúc và sau đó bán lại anh để thu tiền lãi.

 

Juan Iturbe nổi bật ở khả năng đi bóng lắt léo như nhiều ngôi sao tấn công Argentina khác và khả năng sút xa bằng chân trái đáng nể.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid mua Iturbe Real chiêu mộ Juan Iturbe Iturbe trong tầm ngắm Real Chelsea muốn sở hữu Iturbe Liverpool đàm phán về Iturbe Iturbe Juan Manuel Iturbe Juan Iturbe Hellas Verona Real Madrid và Juan Iturbe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT