Quảng cáo

Ronaldo tuyên bố Real Madrid sẽ vào chung kết Champions League

Thứ bảy, 26/04/2014 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo tự tin khẳng định rằng Real Madrid có thể vượt qua Bayern Munich tại trận bán kết lượt về và cố gắng thực hiện giấc mơ Decima.

 

bán kết cúp c1, Real vs Bayern, Real Madrid - Bayern Munich, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Bayern Munich, Kền Kền, Hùm Xám 

Cristiano Ronaldo tự tin Real Madrid sẽ vào chơi trận chung kết cúp C1

 

Trở lại sau ba tuần dính chấn thương, Ronaldo đã tái xuất trong trận bán kết lượt đi cúp C1 với Hùm Xám. Đó là trận đấu không thực sự thành công của Ronaldo nhưng việc có mặt trên sân đã khiến Real Madrid thi đấu với tinh thần cao hơn rất nhiều.

 

Trước trận bán kết lượt về cúp C1 được dự báo mang đầy khó khăn, Ronaldo đã khẳng định quyết tâm của cá nhân và toàn đội: "Decima là một nỗi ám ảnh nhưng điều đó cũng tốt. Tôi nghĩ rằng trong thời gian này chúng tôi sẽ đi tới trận chung kết" - Ronaldo nói trong một sự kiện quảng cáo.

 

Video bàn thắng: Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn

 

Cầu thủ người Bồ cũng cho rằng áp lực đè nặng lên người Madrid là rất lớn. "Nó có một chút áp lực nhưng chúng tôi tin rằng làn này chúng tôi có thể tiến đến trận chung kết. Sẽ có một trận đấu khó khăn khi đối đầu với đương kim vô địch nhưng chúng tôi sẽ sớm kết thúc nó.

 

Real Madrid cũng sẽ tập trung vào phần còn lại của Liga bởi chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng".

 

Nhận định về đối thủ, Ronaldo không tiếc lời khen ngợi nhưng cũng thể hiện quyết tâm của mình: "Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn bởi Bayern Munich là một đội bóng tuyệt vời. Real có chút lợi thế nhỏ nhưng với những vũ khí có được tôi tự tin đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng".

 

Trước trận gặp Osasuna diễn ra tối nay, Ancelotti xác nhận Ronaldo sẽ tham dự trận đấu này. Bale và Benzema không chắc khả năng ra sân.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết cúp c1 Real vs Bayern Real Madrid Bayern Munich Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT