Quảng cáo

Jerome Boateng có pha bật nhảy cao hơn cả Ronaldo

Thứ sáu, 25/04/2014 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca đã đưa ra một chi tiết so sánh thú vị về khả năng bật cao của Jerome Boateng và Ronaldo trong trận Real 1-0 Bayern vừa qua.

 

Jerome Boateng,Ronaldo,Bật cao,Nhảy cao,Bật nhảy,Đánh đầu,CR7,Real Madrid,Bayern Munich,Ronaldo bật cao,Ronaldo nhảy cao,bán kết lượt đi,Bán kết C1,Bán kết Cúp C1,Champions League

Boateng bật nhảy cao tới 3m, hơn Ronaldo

 

Trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich vừa qua, Ronaldo đã rất nỗ lực để ghi bàn thắng nhưng không thành công.

 

Ngoài pha bỏ lỡ khó tin ở cự ly gần sau đường chuyền của Benzema, anh còn bị tờ Marca 'săm soi' ở khả năng không chiến. Theo tờ báo này, Ronaldo đã bị trung vệ Jerome Boateng bên phía Bayern vượt qua về khả năng bật cao.

 

Ronaldo đã có nhiều pha bật cao đánh đầu ghi bàn đầy ấn tượng trong quá khứ và anh có thể bật cao tới 9,4 feet (2m86 tính từ mặt đất lên đỉnh đầu). Đó là thành tích mà mọi cầu thủ đều mơ ước.

 

Tuy nhiên, trong pha không chiến ở bán kết lượt đi vừa qua, anh đã thua Boateng khi cầu thủ gốc Ghana đạt độ cao 3m.

 

Dĩ nhiên, trong bóng đá, bật cao là một chuyện, còn hiệu quả lại là một chuyện khác. Đẳng cấp của Ronaldo thì không thể bàn cãi. Hơn nữa, khi tranh chấp bóng, bị đối phương tì đè, một cầu thủ có thể bị mất ưu thế và sẽ bật nhảy thấp hơn là chuyện bình thường.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jerome Boateng Ronaldo Bật cao Nhảy cao Bật nhảy Đánh đầu CR7 Real Madrid Bayern Munich Ronaldo bật cao Ronaldo nhảy cao bán kết lượt đi Bán kết C1 Bán kết Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT