Quảng cáo

Họ đã nói gì sau trận Real 1-0 Man City?

Thứ năm, 05/05/2016 05:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Zinedine Zidane và Manuel Pellegrini đã có những cảm xúc hết sức trái chiều sau khi trận bán kết lượt về giữa Real và Man City kết thúc.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Thất vọng, đó là cảm giác mà HLV Pellegrini đã chia sẻ sau trận thua sát nút trước Real Madrid. Phát biểu trên BT Sport ông cho biết: "Tôi rất thất vọng, đây là trận đấu hai đội chơi chặt chẽ và không có nhiều cơ hội được tạo ra. Cả hai đã không tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi không đáng thua trận này. Họ đã may mắn ở tình huống ghi bàn bởi đó là cú căng ngang bị chuyển hướng. Tôi nghĩ không đội bóng nào xứng đáng thắng ở trận đấu này và công bằng nhất là đưa trận đấu tới loạt sút 11m".

Real 1-0 Man City, kết quả Real 1-0 Man City, tỉ số Real 1-0 Man City, Real Madrid, Manchester City, HLV Zidane, HLV Pellegrini, real  vao chung ket cup c1, real vao chung ket

Pellegrini và Zidane đã có một cuộc đấu trí căng thẳng

Đội khách đã gặp phải một bất lợi rất lớn khi trung vệ đội trưởng Kompany phải rời sân ngay ở phút thứ 10 vì chấn thương. Tuy nhiên theo HLV người Chile, đó không phải bước ngoặt của trận đấu này. "Rõ ràng là không tốt đẹp gì khi phải thay đổi một hậu vệ từ rất sớm. Nhưng tôi không nghĩ rằng chúng tôi có vấn đề ở hàng phòng ngự. Vấn đề của Man City nằm ở sức sáng tạo ở hàng tiền vệ, giống như Real Madrid, họ cũng không tạo ra được nhiều cơ hội".

Trong khi đó HLV Zidane thì cảm thấy hạnh phúc với chiến thắng của đội nhà. Ông nói: "Hôm nay là một ngày để tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng, tuy nhiên phải khẳng định lại rằng chúng tôi chưa đạt được bất cứ điều gì. Mọi thứ vẫn còn ở trận đấu cuối cùng. Bây giờ chúng tôi phải suy nghĩ về trận đấu cuối tuần này".

HLV người Pháp cho rằng Man City đã chơi tốt và để giành được chiến thắng Real đã gặp phải rất nhiều khó khăn. "Họ đã thi đấu tốt và gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tôi không thấy họ thi đấu lỏng lẻo và đã có rất ít những cơ hội được tạo ra. Real Madrid đã phải nỗ lực tới phút cuối cùng mới có thể giành chiến thắng".

Nhận xét về màn trình diễn kém hay của Ronaldo, ông nói: "Cậu ấy đã chơi 90 phút và trước đó không được tập luyện nhiều. Nhưng sự khỏe mạnh về thể chất ấy cũng đủ làm tôi cảm thấy hạnh phúc".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 1-0 Man City kết quả Real 1-0 Man City tỉ số Real 1-0 Man City Real Madrid Manchester City HLV Zidane HLV Pellegrini real vao chung ket cup c1 real vao chung ket
Xem thêm
TIN NỔI BẬT