Quảng cáo

Ronaldo giải thích lý do chơi kém trong trận thắng Man City

Thứ năm, 05/05/2016 05:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo khẳng định Real Madrid vào chung kết một cách xứng đáng, đồng thời anh cũng giải thích lý do tại sao chơi kém trong trận thắng này.

VIDEO: Ronaldo liên tiếp bỏ lỡ 2 cơ hội nguy hiểm

Ronaldo đã kịp bình phục chấn thương và đá đủ 90 phút trong chiến thắng 1-0 trước Man City. Tuy nhiên đây là trận đấu mà Ronaldo đã chơi mờ nhạt và không thể hiện được nhiều.

BT Sport dẫn lời Ronaldo sau khi trận đấu kết thúc: "Đây là một trận đấu khó khăn, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn so với Man City. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 1 và đầu hiệp 2.

Tôi biết sau khi ghi bàn Man City sẽ tràn lên tấn công. Tuy nhiên chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu và kết quả cuối cùng là có mặt ở trận chung kết".

Real 1-0 Man City, ket qua Real 1-0 Man City, ti so Real 1-0 Man City, ronaldo choi kem, real vao chung ket, real vao chung ket cup c1, ronaldo chan thuong

Ronaldo thi đấu không quá nổi bật ở trận thắng Man City

Anh cũng thừa nhận mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội: "Chúng tôi tạo ra cơ hội nhưng không tận dụng được. Modric, tôi và nhiều cầu thủ khác đã không thể sớm định đoạt số phận trận đấu. Nhưng cuối cùng 1 bàn thắng là đã đủ".

Anh giải thích lý do chơi không tốt ở trận đấu này: "Tôi đã chơi 90 phút và 15 ngày qua tôi không được làm gì nhiều trong tập luyện. Hôm nay tôi đã đá với sự nghi ngờ của NHM và nhiều người quên rằng tôi mới chỉ trở lại sau chấn thương".

Nhận định về Atletico Madrid, anh nói: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, trận chung kết nên tất cả các cầu thủ đều cảm thấy vui mừng và muốn biến nó trở thành một kỉ niệm thực sự đặc biệt".

Người đồng đội Sergio Ramos của Ronaldo cũng đã bày tỏ niềm hạnh phúc sau chiến thắng. "Rõ ràng đây là mùa giải đầy khó khăn. Bây giờ chúng tôi có thể cho phép mình tận hưởng hương vị chiến thắng của trận đấu này. Người hâm mộ xứng đáng với nó, một chiến thắng tuyệt vời. Trận đấu với Atletico Madrid sẽ rất đặc biệt, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận chung kết".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 1-0 Man City ket qua Real 1-0 Man City ti so Real 1-0 Man City ronaldo choi kem real vao chung ket real vao chung ket cup c1 ronaldo chan thuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT