Quảng cáo

ĐHTB bán kết lượt về Champions League: Real chiếm số đông

Thứ năm, 05/05/2016 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Real và Atletico Madrid là hai có nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tiêu biểu bán kết lượt về Champions League 2015/16.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Thủ môn:

- Oblak: Joe Hart cũng có một đêm thi đấu ấn tượng nhưng Oblak mới là thủ thành chơi hay nhất ở lượt này. Theo thống kê, anh đã có tới 7 lần cứu thua ấn tượng cho Atletico Madrid, trước sức ép kinh khủng của Bayern Munich.

Hậu vệ:

- Filipe Luis (Atletico Madrid): Một lần nữa hậu vệ này lại có trận đấu rất ấn tượng. Vẫn là phong cách lên công về thủ rất nhịp nhàng, Luis xứng đáng có tên trong ĐHTB.

- Diego Godin (Atletico Madrid): Godin tiếp tục chứng minh anh là chỗ dựa vững chắc của hàng thủ Atletico. Khả năng đọc tình huống và chỉ đạo hàng thủ của Godin là rất tuyệt vời.

- Sergio Ramos (Real Madrid): Ramos có một trận đấu không mấy vất vả trước Man City, tuy nhiên những mũi tấn công của Man City đều bị phong tỏa.

- Dani Carvajal (Real Madrid): Trực tiếp đóng góp với một đường chuyền giúp Bale gián tiếp ghi bàn, Carvajal còn cho thấy hiệu quả hoạt động rất ấn tượng ở trận thắng Man City.

ĐHTB bán kết lượt về Champions League, Real Madrid, Atletico Madrid, bán kết Champions League, chung kết champions league, Ramos, Bale, Modric, Kroos, Vidal, Godin

Real Madrid áp đảo với 5 cái tên, Atletico cũng có 4 cầu thủ

Tiền vệ:

- Luka Modric (Real Madrid): Anh chính là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng của Real. Năng nổ, khả năng điều tiết tuyệt vời, sẽ là thiếu sót nếu Modric không được vinh danh.

- Toni Kroos (Real Madrid): Người chơi cặp cùng Modric cũng đã có một trận đấu tuyệt vời. Chắc chắn, đột biến, đó là những gì Kroos đã cho thấy.

- Arturo Vidal (Bayern Munich): Lối chơi sức mạnh, năng nổ và không biết mệt mỏi, anh chính là cầu thủ đã chơi hay bậc nhất của Bayern trong trận thua Atletico.

Tiền đạo:

- Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Ghi một bàn thắng cực kỳ quan trọng, Griezmann còn cho thấy khả năng phối hợp và hoạt động độc lập tuyệt vời.

- Gareth Bale (Real Madrid): Bale là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất trận thắng Man City. Anh gián tiếp giúp đội nhà ghi bàn khi sút bóng trúng chân Fernando vào lưới Man City.

- Franck Ribery (Bayern Munich): Theo thống kê, Ribery đã tạo ra 5 cơ hội ghi bàn cho hàng công Bayern Munich. Tiếc rằng màn trình diễn ấn tượng của anh không giúp Bayern tiến sâu hơn ở mùa giải này.

Sự kiệnBán kết Cúp C1
Ronaldo giải thích lý do chơi kém trong trận thắng Man City
Ronaldo giải thích lý do chơi kém trong trận thắng Man City
(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo khẳng định Real Madrid vào chung kết một cách xứng đáng, đồng thời anh cũng giải thích lý do tại sao chơi kém trong trận thắng này.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB bán kết lượt về Champions League Real Madrid Atletico Madrid bán kết Champions League chung kết champions league Ramos Bale Modric Kroos Vidal Godin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT