Quảng cáo

Hummels sắp cập bến Barca

Thứ sáu, 25/04/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mats Hummels đang trên đường cập bến sân Nou Camp khi đại diện của trung vệ này và Barca đã có một cuộc gặp bí mật.

Nội dung chính

 

Mats Hummels,chuyển nhượng hè,Barca,Trung vệ,Dortmund,BVB,Bóng đá Đức,Bundesliga

Hummels sắp cập bến Barca

 

Theo tờ AS, đại diện của Hummels vừa gặp Barca để thỏa thuận về vụ chuyển nhượng trung vệ người Đức. Nếu Hummels đồng ý, Dortmund sẽ chấp nhận bán anh với giá từ 25- 30 triệu euro trong bối cảnh hai bên còn hợp đồng tới năm 2017.

 

Dortmund đang chịu sức ép tài chính sau 1 mùa giải thất bát khi bị loại ở tứ kết Champions League và phải chứng kiến Bayern vô địch Bundesliga sớm 7 vòng. Do không có thành tích tốt trên 2 mặt trận này nên Dortmund sẽ không nhận được nhiều khoản thưởng trị giá khoảng 60 - 80 triệu euro. Để có tiền trang trải cho các thương vụ chuyển nhượng trong Hè này, BVB buộc phải tính đến việc bán Hummels.

 

Mats Hummels nổi lên ở mùa giải năm ngoái với lối chơi thông minh, đọc tình huống tốt và được Barca theo đuổi từ lâu. Đội chủ sân Nou Camp nhắm Hummels để thay thế đội trưởng Puyol, người đã tuyên bố giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc.

 

Đối với Dortmund, ngoài nguy cơ mất Hummels. họ còn đối mặt với việc các ngôi sao khác tháo chạy khỏi sân Signal Iduna Park. Điển hình là tiền đạo Lewandowski sẽ gia nhập kình địch Bayern Munich.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels chuyển nhượng hè Barca Trung vệ Dortmund BVB Bóng đá Đức Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT