Quảng cáo

Mats Hummels thắp sáng cơ hội dự World Cup 2014

Thứ sáu, 04/04/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu thất vọng của Dortmund trước Real Madrid ở tứ kết lượt đi Champions League, Mats Hummels vẫn tỏa sáng và được chấm điểm cao nhất bên phía đội bóng Đức.

Nội dung chính

 

Mats Hummels,Dortmund,BVB,Trung vệ Đức,Hậu vệ Đức,Bóng đá Đức,World Cup 2014,ĐT Đức,Tuyển Đức,Hậu vệ Dortmund

Mats Hummels đã chơi tốt trước Real



Chỉ có hai người được đánh giá là chơi tốt bên phía Dortmund trong trận thua 0-3 trên sân Bernabeu. Đó là thủ môn Roman Weidenfeller (7,3 điểm) và trung vệ Mats Hummels (7,7 điểm). Dortmund đã chơi một trận đấu bạc nhược, thiếu sinh khí trước Real và nếu không có tài năng của hai cầu thủ này, họ đã có thể thua đậm hơn tỉ số 0-3. 


Nói về Mats Hummels, cầu thủ đã bị HLV trưởng ĐT Đức - Joachim Loew gạt đi thời gian qua, anh đang tự giật lại cơ hội dự World Cup 2014. Trong vài trận đấu giao hữu của Cỗ xe tăng gần đây, ông Loew thường sử dụng cặp trung vệ Per Metersacker và Jerome Boateng. 


Tuy nhiên, màn trình diễn tốt trước Real có vẻ như đang mang anh lại gần hơn với World Cup 2014. Thống kê cho thấy Hummels đã xoạc bóng thành công 6 lần trong 6 tình huống thực sự nguy hiểm của Dortmund. Hummels còn biến Morata bên phía Real thành một anh thợ học việc khi liên tục có những pha đoạt bóng chính xác. 

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Dortmund BVB Trung vệ Đức Hậu vệ Đức Bóng đá Đức World Cup 2014 ĐT Đức Tuyển Đức Hậu vệ Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT