Quảng cáo

Hamburg vs Leverkusen: Cuộc chiến trụ hạng, 1h30 ngày 5/4

Thứ sáu, 04/04/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hamburg sẽ có trận đấu sinh tử với Leverkusen ở vòng 29 Bundesliga để nuôi hi vọng trụ hạng khi họ chỉ còn kém 2 điểm so với nhóm an toàn.

 

Hamburg vs Leverkusen,Hamburg,Leverkusen,Bundesliga,Bóng đá Đức,Bong da Duc,Thể thao,Thethao,The thao,Thethao247,Tuấn Tú,Djourou,Van der Vaart,KiesslingTiền vệ kỳ cựu Van der Vaart sẽ tỏa sáng giúp Hamburg có 3 điểm?

 


Hamburg có cơ sở tin vào một chiến thắng khi phong độ của Leverkusen gần đây là rất tệ hại. Đội khách đã thua 7/10 trận gần nhất. Nếu tính về thành tích đi khách, Leverkusen đã thua 5/8 trận. Trong 8 lần làm khách trên sân của Hamburg gần nhất, thày trò HLV Sami Hyppia cũng thua 3, hòa 3. 


Trong thế buộc phải thắng, Hamburg sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn.


Cầu thủ đáng chú ý: 


Hamburg:


Tiền vệ nhạc trưởng Van der Vaart sẽ là ngòi nổ nguy hiểm nhất của đội chủ nhà. 


Trung vệ Djourou vừa mới quyết định không quay lại Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn sẽ kết thúc vào cuối mùa này. Anh sẽ thể hiện quyết tâm cống hiến cho Hamburg.


Leverkusen: 


Tiền đạo Kiessling đang là 1 trong số những chân sút xuất sắc nhất của Bundesliga, bên cạnh những Lewandowski, Mandzukic, Huntelaar. Anh đã ghi được 14 bàn, kiến tạo 3 bàn sau 28 trận tại Bundesliga mùa này.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Hamburg: Adler, Diekmeier, Djourou, Mancienne, Westermann, Calhanoglu, Badelj, Arslan, Jiracek, Van der Vaart, Zoua.
Leverkusen: Leno, Donati, Wollscheid, Spahic, Boenisch, L.Bender, Can, Guardado, Castro, Kiessling, Son.


Con số


Có tới 8/12 lần chạm trán gần đây giữa Hamburg và Leverkusen kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 14/20 trận gần đây của Hamburg và 12/17 trận vừa qua của Leverkusen.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hamburg vs Leverkusen Hamburg Leverkusen Bundesliga Bóng đá Đức Bong da Duc Thể thao Thethao The thao Thethao247 Tuấn Tú Djourou Van der Vaart Kiessling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT